Ngày hội thiếu nhi Mai Linh 01/6/2018

Thứ bảy, 02 Tháng 6, 2018 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

 Sáng 2/6, hơn 600 em thiếu nhi là con cán bộ, nhân viên Tập đoàn Mai Linh (MLC) tại TP. Hồ Chí Minh đã tập trung về công viên Thảo Cầm Viên để tham dự Ngày hội Gia đình Mai Linh nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 2018.

      Ảnh 1: Các em thiếu nhi tham dự " Ngày hội gia đinh Mai Linh" tại Thảo Cầm Viên
 Trong ngày hội này, Ban Lãnh đạo MLC đã trao những phần thưởng danh dự cho các em đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp tỉnh, thành phố. Chủ tịch HĐQT, Chủ tịch Tập đoàn, Tổng giám đốc Hồ Huy đã khen ngợi, động viên và khích lệ tinh thần học tập của các em học sinh, mong các em cố gắng trở thành con ngoan trò giỏi, hiếu thảo với cha mẹ, và lớn lên trở thành người có ích cho đất nước.

Ảnh 2: Ban Lãnh đạo MLC đã trao những phần thưởng danh dự cho các em đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp tỉnh, thành phố

 Phần hội đã diễn ra tưng bừng với nhiều chương trình văn nghệ, ảo thuật, các trò chơi dân gian, tham quan Thảo Cầm Viên, tìm hiểu các kiến thức tại Bảo tàng Lịch sử Việt Nam….

                                Ảnh 3: Các em tham gia vui vẻ với các trò chơi dân gian

 Đã thành truyền thống, đến ngày 1/6 hàng năm, Công đoàn MLC lại tổ chức vui chơi cho các cháu thiếu nhi cùng gia đình. Cơn mưa nhẹ buổi sáng vẫn không làm giảm đi sự hồ hởi, mong đợi của các cháu và phụ huynh. Đây là một trong những chương trình nằm trong các hoạt động của Gia đình
Mai Linh mà Chủ tịch HĐQT, Chủ tịch Tập đoàn, TGĐ Hồ Huy đã tâm huyết gầy dựng suốt hơn 20 năm qua. Ban Lãnh đạo Tập đoàn mong muốn và kỳ vọng các cháu sẽ hiểu biết hơn về công việc cũng như nơi công tác của ba mẹ mình, góp phần gắn kết tình cảm gia đình, tạo ra những nhân tố có ích cho cộng đồng, cho xã hội và cũng chính là thế hệ tiếp nối của Tập đoàn Mai Linh.

                                         Ảnh 4:  Ngày hội quốc tế thiếu nhi 2018

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055