Người trụ cột gia đình vẫn kịp chu toàn trách nhiệm dù ra đi đột ngột…

Thứ ba, 15 Tháng 3, 2022 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Một lái xe ưu tú từng nhận đề cử danh dự Vô Lăng Vàng, suốt 20 năm trên hành trình gắn bó cùng mái nhà Mai Linh, là tiền bối của anh em đồng nghiệp và là tấm gương sáng của các con  –  Đó là anh Nguyễn Văn Hoành mã số 002540 thuộc đội xe Lê Quang Sung, Mai Linh TP. HCM. Nhưng giờ câu chuyện về anh chỉ còn là ký ức. Anh đã mất tại nhà vào năm 2021, ngay thời điểm đỉnh dịch căng thẳng của TP. HCM vì đột quỵ. Sự ra đi đột ngột của người trụ cột trong hoàn cảnh gia đình đang lao đao vì Covid19 càng để lại nhiều tổn thương cho người ở lại, đó là vợ anh – chị Kim Hoàng và 3 người con. Trong đó chị Kim Hoàng cơ thể suy yếu, không thể tiếp tục lao động sau khi nhiễm Covid19, một con trai đang thực hiện nghĩa vụ quân sự và 2 người còn lại lao động tự do. Gia đình khó khăn chồng chất trong sự hụt hẫng cả về tinh thần lẫn tài chính khi anh Hoành ra đi.

Và hôm nay, Mai Linh đã thay anh Hoành phần nào bù đắp sự mất mát đó với khoản chi trả số tiền 52.199.800 đồng theo quyền lợi bảo hiểm nhân thọ được Tập đoàn Mai Linh mua bảo hiểm cho lái xe. Đây là lời tạm biệt và sự chu toàn cuối cùng anh dành cho vợ con khi bản thân không còn có thể chăm sóc gia đình. Mai Linh vô cùng thương tiếc về sự ra đi của một thành viên ưu tú trong đội hình lái xe nhưng nhờ có hợp đồng BHNT mà niềm đau đó ít nhiều được san sẻ.

Chính vì những câu chuyện như gia đình lái xe Hoành mà Mai Linh luôn nổ lực duy trì hợp đồng BHNT cho nhân viên và lái xe. Bởi đó sẽ là cơ hội cuối cùng để người ở lại có chỗ dựa, người ra đi dù đột ngột vẫn yên lòng hoặc giảm đi gánh nặng với tai nạn, thương tật.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055