Một thiên thần nhỏ chào đời trên taxi Mai Linh Quảng Ngãi

Thứ sáu, 15 Tháng 2, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Gia đình Mai Linh vui mừng thông báo một lái xe của hãng vừa đỡ đẻ thành công cho 1 sản phụ ở Quảng Ngãi

Trước đó, vào lúc 7giờ 20 phút ngày 14/2/2019, lái xe Phạm Ngọc Đông số tài 821 đón sản phụ Hồ Thị Bích Tiên từ Trà Tân đến Bệnh viện sản Nhi Quảng Ngãi để sinh con. Taxi di chuyển được 4 km thì chị Tiên có dấu hiệu sắp sinh, vỡ nước ối miệng kêu đau liên tục. Đoán được sản phụ sản phụ có khả năng sinh con trên taxi của mình, lái xe Đông đã chủ động cho xe dừng lại bên đường, cùng người nhà hỗ trợ sản phụ “ vượt cạn”. Sau 10 phút căng thẳng 1 thiên thần nhỏ là bé gái đã cất tiếng khóc chào đời trong niềm hạnh phúc vỡ òa của người mẹ trẻ và anh chàng lái xe tốt bụng. Ngay sau đó anh Đông đã lái xe thật an toàn đến Bệnh viện Đa khoa huyện Sơn Tịnh để các y bác sĩ kịp thời cắt dây rốn và chăm sóc sức khỏe cho hai mẹ con chị Tiên.

Chia sẻ cảm xúc khi lần đầu tiên làm bà đỡ bất đắc dĩ lái xe Đông cười hiền; Đến bây giờ tôi vẫn còn run và bất ngờ về sự việc hy hữu này, nhưng không sao hiện tại mọi việc đều ổn cả, hạnh phúc nhất lúc này là mẹ tròn con vuông. Tôi được tập đoàn cho tham gia khóa đào tạo y tế trong đó có 1 phần đỡ đẻ cho sản phụ nên có chút kiến thức thật may đã áp dụng kịp thời cho trường hợp này.

Ảnh: Chân dung lái xe đỡ đẻ

Tập đoàn Mai Linh, xin chúc mừng gia đình Quảng Ngãi chào đón thành viên mới. Chúc em bé luôn khỏe mạnh và hay ăn chóng lớn. Chúng tôi cũng vô cùng cảm ơn các gia đình đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Mai Linh. Xin gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn trân trọng các lái xe đã đỡ đẻ đã viết tiếp truyền thống tốt đẹp của Mai Linh.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055