Mai Linh Thanh Hóa ủng hộ 100 triệu đồng chung tay hỗ trợ đồng bào lũ lụt huyện Cẩm Thủy

Thứ bảy, 15 Tháng 9, 2018 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Từ ngày 28/8-31/8/2018 trên địa bàn huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) và phía thượng nguồn Sông Mã đã xảy ra mưa lớn, gây ngập úng trên diện rộng làm 05 người chết, 02 ngôi nhà bị đổ sập, 37 nhà bị hư hỏng nặng, 1.633 ha lúa, 151,9 ha cây rau màu bị thiệt hại.

Lãnh đạo Mai Linh Thanh Hóa trao quà hỗ trợ cho lãnh đạo huyện Cẩm Thủy

Hưởng ứng lời kêu gọi hỗ trợ đồng bào lũ lụt của tỉnh Thanh Hóa, lãnh đạo và nhân viên Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa đã trực tiếp trao tặng hơn 200 suất quà với tổng giá trị là 100 triệu đồng tới các hộ gia đình tại huyện Cẩm Thủy bị thiệt hại nặng nề trong đợt mưa lũ vừa qua.

Cụ thể, trong sáng ngày 15/9 lãnh đạo và nhân viên Mai Linh Thanh Hóa đã phối hợp với chính quyền địa phương trực tiếp đến trao hai mái ấm tình thương đến cho hai hộ gia đình có nhà bị sập và cuốn trôi hoàn toàn tại xã Cẩm Thạch và xã Cẩm Bình mỗi gia đình 30 triệu đồng, ngay sau đó đoàn công tác tiếp tục trao 4 tấn gạo cho 200 hộ gia đình bị ảnh hưởng trong trong đợt lũ lụt vừa qua cho người dân tại thị trấn Cẩm Thủy và người dân xã Cẩm Giang.

Ông Hồ Hữu Thiết - Giám đốc Công ty TNHH Mai Minh Thanh Hóa trực tiếp trao quà cho người dân thị trấn Cẩm Thủy

Cán bộ, nhân viên Mai Linh Thanh Hóa trao gạo cứu trợ cho các hộ dân ở Thị trấn Cẩm Thủy bị ảnh hưởng trong đợt lũ lụt vừa qua

Người dân Tổ 1, thị trấn Cẩm Thủy vui mừng nhận quà hỗ trợ từ Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa:


 

Người dân xã Cẩm Giàng nhận quà cứu trợ từ Công ty Mai Linh Thanh Hóa:

Tiếp đó trong ngày 18/9 tới đây, thay mặt Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Mai Linh Thanh Hóa Hồ Huy, cán bộ nhân viên Mai Linh Thanh Hóa sẽ tiếp tục hành trình sẻ chia, trực tiếp đến và trao tặng cho các hộ gia đình tại huyện Mường Lát (Thanh Hóa) bị ảnh hưởng do đợt mưa bão đầu tháng 9 vừa qua với tổng giá trị quà tặng là 100 triệu đồng. Trong đó, hai ngôi nhà "Mái ấm tình thương" cho hai hộ gia đình bị mưa lũ cuốn trôi hoàn toàn, hỗ trợ 4 tấn gạo cho hơn 200 hộ gia đình bị ảnh hưởng trực tiếp từ lũ lụt hiện đang gặp khó khăn về lương thực, thực phẩm.

 

Ông Hồ Thiết trao phần quà trị giá 30 triệu đồng cho Chị Bùi Thị  Sao ( thôn Chén, xã Cẩm Thạch, huyện Cẩm Thủy) có nhà bị lũ cuốn trôi hoàn toàn

Ông Hồ Hữu Thiết, Giám đốc Công Ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa cho biết: Ngay sau khi nhận được lời kêu gọi hỗ trợ đồng bào lũ lụt của tỉnh, lãnh đạo Mai Linh Thanh Hóa đã lên kế hoạch chọn hai huyện bị thiệt hại lớn nhất là huyện Cẩm Thủy và Mường Lát để hộ trợ.  Đây là tình cảm chân thành của tất cả công nhân viên trong công ty với mong muốn phần nào chung tay, chia sẻ cùng bà con nhanh chóng khắc phục thiệt hại, khôi phục sản xuất và sớm ổn định cuộc sống.

Chị Bùi Thị Sao bàng hoàng kể lại thời điểm lũ đến kéo phăng hết đồ đạc trong nhà chị

Chị Bùi Thị  Sao ( thôn Chén, xã Cẩm Thạch, huyện Cẩm Thủy)  không giấu được vẻ xúc động khi được đoàn công tác đến thăm và tặng quà: Gia đình chỉ có hai mẹ con, trận lũ lụt vừa rồi đến bất ngờ quá, may chạy được người còn lại đồ đạc bị lũ cuốn trôi hết giờ phải ở nhờ nhà mẹ ruột ngay bên cạnh. Tôi rất cảm ơn Công ty Mai Linh và lãnh đạo địa phương đã quan tâm ủng hộ, nhờ có phần quà này chúng tôi sẽ sớm ổn định lại cuộc sống hơn.

Gia đình chị Trương Thị Châu nhận hỗ trợ từ Công ty Mai Linh trên nền nhà bị cơn lũ làm sập hoàn toàn.

Đứng trên nền nhà bị sập hoàn toàn, vợ chồng chị Trương Thị Châu (thôn Cẩm Bình, xã Cẩm Thủy) không giấu được vẻ xúc động khi được công ty và lãnh đạo địa phương đến thăm và tặng quà. Anh cho biết, anh sẽ dùng số tiền này để sớm xây lại căn nhà mới, ổn định cuộc sống.

Là một đơn vị kinh doanh vận tải uy tín và chất lượng, Mai Linh Thanh Hóa thường xuyên có các chương trình từ thiện, đền ơn đáp nghĩa và triển khai hàng loạt các hoạt động cứu trợ nạn nhân bị thiên tai trên địa bàn tỉnh

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055