Mai Linh Thanh Hóa hỗ trợ cho gia đình bị thiệt hại do thiên tai

Thứ hai, 27 Tháng 5, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Ngày 26/5, Đại diện Ban Lãnh đạo Mai Linh Thanh Hóa và Ban Liên lạc Họ Hồ tỉnh Thanh Hóa đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho gia đình người dân bị thiệt hại do thiên tai.

Theo đó vào ngày 17/5/2019, trong cơn giông lốc do ảnh hưởng cực đoan của thời tiết, ngôi nhà của đình ông Hồ Công Hòa ở thôn Xuân Hưng, xã Xuân Khang (Như Thanh, Thanh Hóa) bị sét đánh trúng. Sự việc xảy ra khiến cho toàn bộ tài sản trong nhà bị thiêu cháy, ngôi nhà bị đánh sập và hư hỏng hoàn toàn, rất may trong thời điểm đó cả gia đình đều đi vắng nên không có thiệt hại về người.

Ước tính tổng số tài sản bị thiệt hại hơn 500 triệu đồng, trong đó có hơn 130 triệu tiền mặt bị sét đánh cháy.

Với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, ngay sau khi nhận được thông tin, Công ty TNHH MTV Mai Linh Thanh Hóa cùng với Ban Liên lạc Họ Hồ tỉnh Thanh Hóa đã đến thăm hỏi và hỗ trợ cho gia đình số tiền 20.000.000 đồng, nhằm hỗ trợ kinh phí cho gia đình dựng lại ngôi nhà, sớm ổn định lại cuộc sống.

“Gia đình chúng tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành đến Mai Linh Thanh Hóa và Ban liên lạc họ Hồ đã đến chia sẻ và động viên gia đình chúng tôi trong thời điểm khó khăn này. Trước mắt, gia đình chúng tôi sẽ dọn dẹp và dựng lại nhà để ở tạm, còn những thứ khác sẽ từ từ tính sau”, ông Hồ Công Hòa cho biết.

Được biết, Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa là đơn vị thường xuyên tổ chức những hoạt động thiện nguyện, nhằm hỗ trợ và chia sẻ với người dân trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa trong lúc gặp khó khăn, hoạn nạn. Với những việc làm ý nghĩa trên Mai Linh Thanh Hóa xứng đáng là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác xây dựng tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055