Mai Linh Thái Nguyên: Trao tặng 16 triệu đồng cho nhân viên có hoàn cảnh khó khăn

Thứ năm, 11 Tháng 10, 2018 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Chiều ngày 10/10/2018, lãnh đạo Công ty TNHH MTV Mai Linh Thái Nguyên và Công đoàn, cán bộ nhân viên công ty đã đến thăm và trao tặng hơn 16 triệu đồng cho gia đình anh Phùng Xuân Phong (huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên).

Anh Phong là nhân viên điều hành điểm tiếp thị của Công ty Mai Linh tại Tp. Thái Nguyên. Đồng nghiệp yêu quý anh vì tính tình ít nói, hiền lành và làm việc chăm chỉ. Do bố mẹ già hay bệnh tật, vợ vừa sinh em bé nên  anh phải di chuyển liên tục hơn 40km để lo cho gia đình và hoàn thành tốt công việc. Kinh tế gia đình cũng gặp nhiều khó khăn khi anh còn đang nuôi thêm một em gái đi trọ học xa nhà.

Số tiền hơn 16 triệu đồng đã được tập thể công ty đóng góp. Ngoài giá trị vật chất, đó còn là thông điệp của yêu thương, trách nhiệm mà cán bộ và nhân viên của Mai Linh Thái Nguyên muốn trao gởi đến anh Phong và gia đình.

“Gia đình xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên trong Công ty đã dành tình cảm, sự quan tâm đến gia đình. Để đáp lại tình cảm đó tôi sẽ sớm ổn định lại cuộc sống và cố gắng làm việc hăng say hơn nữa để hoàn thành tốt công việc của mình tại công ty”, anh Phùng Xuân Phong xúc động chia sẻ trước tấm lòng của lãnh đạo và đồng nghiệp.

Mai Linh Thái Nguyên với tinh thần sẻ chia yêu thương và trách nhiệm đã luôn sát cánh, tương thân tương ái cho nhau mỗi khi có thành viên trong công ty gặp khó khăn. Đó không chỉ là nét đẹp riêng của Mai Linh Thái Nguyên, mà chính là văn hóa doanh nghiệp đã được Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh xây dựng trong suốt 25 năm qua.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055