BẢO HIỂM BƯU ĐIỆN (PTI) VÀ TẬP ĐOÀN MAI LINH RA MẮT SẢN PHẨM: “AN SINH MAI LINH” VÌ CỘNG ĐỒNG

Thứ hai, 20 Tháng 9, 2021 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Sáng ngày 20/09/2021, Tập đoàn Mai Linh và Bảo hiểm Bưu Điện (PTI) đã giới thiệu gói bảo hiểm mang tên “An sinh Mai Linh” nhằm bảo vệ khách hàng.

Bảo hiểm “An sinh Mai Linh” hỗ trợ các trường hợp tử vong và thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn giao thông lên tới 1,1 tỷ đồng. Trong đó hỗ trợ chu toàn hậu sự 10 triệu đồng, thương tật do tai nạn 50 triệu đồng, thương tật tạm thời 30 triệu đồng, hỗ trợ nằm viện 500 ngàn/ngày lên tới 30 ngày. Điểm đặc biệt của bảo hiểm “An sinh Mai Linh” là chi phí bảo hiểm thấp nhưng quyền lợi bảo vệ cao, được bao trợ bởi Y Chi Việt Nam (Đơn vị Tư vấn chiến lược cho Tập đoàn Mai Linh).

Cụ thể: chỉ với 3.000 đồng khách hàng sẽ được bảo vệ 24h; 15.000 đồng bảo vệ 7 ngày và chỉ 55.000 đồng khách hàng được bảo vệ lên tới 30 ngày. Chi phí tối ưu nhất là giải pháp giúp mọi người, mọi nhà, các doanh nghiệp có thể trang bị gói phúc lợi “An sinh Mai Linh” để gia tăng giá trị bảo vệ và an tâm trong quá trình tham gia lưu thông. Đó cũng là mục tiêu mà bảo hiểm “An sinh Mai Linh” ra mắt giúp người dân tự bảo vệ bản thân, gia đình, doanh nghiệp bảo vệ CBCNV trong bối cảnh tai nạn giao thông ở Việt Nam vẫn là vấn nạn gây áp lực cho ngành Y tế, cho xã hội và mỗi gia đình.

Được biết, trong bối cảnh dịch Covid -19 diễn biến phức tạp, nhiều tỉnh thành thực hiện giãn cách xã hội ở nhiều cấp độ khác nhau nhưng tai nạn giao thông trên cả nước vẫn xảy ra nhiều, số người tử vong vẫn còn cao. Theo Cục Cảnh sát giao thông – (Bộ Công an): 6 tháng đầu năm 2021 (tính từ ngày 15/12/2020 đến ngày 14/6/2021), toàn quốc xảy ra 6.340 vụ tai nạn giao thông, làm tử vong 3.192 người, bị thương 4.475 người. Trong số này, trên lĩnh vực đường bộ xảy ra 6.278 vụ, làm tử vong 3.147 người, bị thương 4.465 người. Nguyên nhân xảy ra tai nạn giao thông chủ yếu là chạy quá tốc độ quy định, tránh vượt sai quy định, không đi đúng phần đường, làn đường…

Trước thực tế đó, gói sản phẩm “An sinh Mai Linh”  mang nhiều tính ưu việt, hướng đến cộng đồng với chi phí tiết kiệm nhất giúp tất cả người dân đều có thể sở hữu để bảo vệ bản thân và gia đình khi tham gia lưu thông, mong muốn cho tất cả khách hàng đặc biệt là người dân thu nhập thấp để họ thụ hưởng quyền lợi cao nhất. Sự hợp tác của 2 doanh nghiệp dẫn đầu thị trường về bảo hiểm và vận tải như PTI và Mai Linh sẽ đem lại cho khách hàng những sản phẩm bảo hiểm có chất lượng dịch vụ vượt trội.

Sau 32 hình thành và phát triển, Tập đoàn Mai Linh là doanh nghiệp vận tải lớn nhất Việt Nam đã có mặt trên 63 tỉnh thành, 4 huyện đảo và là doanh nghiệp có hệ sinh thái đa dạng, kinh doanh nhiều lĩnh vực: taxi; taxi công nghệ; tàu cao tốc; bảo dưỡng sửa chữa; thương mại; bảo hiểm; logistic; dịch vụ tài chính; bất động sản; vệ sĩ - an ninh…

Lê viết tuấn20/02/2022

Tôi muốn mua gói bh này nên cần đc tư vấn

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055