Mai Linh Nam Định chào đón em bé thứ 3 sinh trên xe taxi trong năm 2019

Thứ sáu, 28 Tháng 6, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm 2019, Mai Linh Nam Định liên tiếp đón nhận tin vui khi lái xe của công ty trở thành những “ông đỡ bất đắc dĩ” cho các sản phụ sinh em bé trên xe.

Chị Nguyễn Thị Trang và cháu bé Đoàn Thanh Nhàn tại bệnh viện Phụ sản Nam Định

Vào khoảng 3 giờ sáng ngày 11/6, trong lúc đang kinh doanh tại khu vực Ý Yên – Vụ Bản, lái xe Phạm Mạnh Hùng (ST 3239) thuộc đội xe Mai Linh Nam Định nhận thông tin đón hai vợ chồng của một sản phụ tại thôn Trung Khu (Vụ Bản, Nam Định) qua app Taxi Mai Linh.

Trên đường đi, khi chỉ còn cách bệnh viện Phụ sản Nam Định khoảng 3km thì sản phụ bắt đầu có dấu hiệu chuyển dạ. Sau một phút lo lắng, lái xe Hùng đã trấn tĩnh lại và dừng xe lại bên đường để cùng anh Đại (chồng sản phụ) hỗ trợ sản phụ sinh em bé an toàn ngay trên xe. Sau đó anh mới tiếp tục cho xe di chuyển tới bệnh viện Sản Nam Định để các bác sỹ chăm sóc.

Bé gái chào đời khỏe mạnh nặng 3.1 kg, được gia đình đặt tên là Đoàn Thanh Nhàn.

Trước đó, ngày 23/03 và rạng sáng ngày 15/5 trong lúc kinh doanh hai lái xe Mai Linh Nam Định là anh Bùi Văn Thiệp (ST 3502) và anh Nguyễn Văn Mạnh (ST 5252) đã hỗ trợ hai sản phụ “mẹ tròn con vuông” trên xe.

 “Thực sự là đến thời điểm này tôi vẫn có cảm giác gì đó rất khó tả, lúc đó cả tôi và anh chồng của chị Trang (sản phụ) đều rất lo lắng và không biết phải làm như nào cả. Lúc đó chỉ còn cách bệnh viện một đoạn nữa thôi, cố đi thật nhanh thì sợ không an toàn nên tôi mới quyết định dừng lại và vận dụng hết tất cả những kỹ năng hỗ trợ sản phụ sinh trên xe được hướng dẫn trong quá trình đào tạo nghiệp vụ lái xe ở Mai Linh để cùng chồng sản phụ đỡ đẻ”, lái xe Phạm Mạnh Hùng chia sẻ.

Lái xe Mai Linh Nam Định - Phạm Mạnh Hùng trong một ca kinh doanh

Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm đây là em bé thứ 3 chào đời trên xe taxi Mai Linh Nam Định. Hiện Mai Linh Nam Định đã đón 7 em bé ra đời trên taxi Mai Linh.

Một lần nữa chúc mừng gia đình anh Đại và chị Trang chào đón thêm thành viên mới, chúc em bé mạnh khỏe, hay ăn chóng lớn.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055