Mai Linh khen thưởng cho hai lái xe hỗ trợ đưa người bị nạn đi cấp cứu

Thứ tư, 23 Tháng 10, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Sáng ngày 21 và 23/10/2019, ban lãnh đạo Mai Linh Thái Nguyên và Mai Linh Bắc Kạn đã thưởng nóng cho hai nhân viên lái xe là anh Trương Văn Quảng và anh Hoàng Tôn Hiến vì đã có hành động đẹp hỗ trợ đưa nạn nhân bị tai nạn đi cấp cứu.

Trước đó vào ngày ngày 21/10, trong lúc trên đường đi kinh doanh lái xe Hoàng Tôn Hiến - số tài: BK1619, khi đi qua đoạn đường thuộc xã Nguyên Phúc (huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn) thì thấy có 3 người chở nhau bằng xe máy đi rất vội. Sau khi quan sát kỹ, thì lái xe Hiến phát hiện trên xe máy có hai người bị thương, một người bị thương nhẹ ngồi phía sau giữ một người đang bị thương nặng đang trong tình trạng bất tỉnh, trên người nhiều vết thương và chảy nhiều máu. Ngay lúc đó, lái xe Hiếu đã không ngần ngại chủ động ra hiệu cho người đi xe máy dừng lại, và đề nghị được hỗ trợ đưa người bị nạn lên xe taxi mình để đưa đi bệnh viện cấp cứu, sau đó mới tiếp tục đi kinh doanh.

Nhân viên lái xe Hoàng Tôn Hiến

Tại Thái Nguyên, vào khoảng 9h00 ngày 18/10/2019, tại đoạn đường Tố Hữu thuộc xã Quyết Thắng (Thái Nguyên), lái xe Trương Văn Quảng (MSNV 060461) – nhân viên lái xe Mai Linh Thái Nguyên trong ca kinh doanh thì gặp 1 vụ tai nạn khiến một người bị gãy xương đùi. Sau khi sơ cứu cho tạm thời, lái xe Quảng đã cùng người dân đưa nạn nhân lên xe taxi của mình và để đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Nguyên cấp cứu. Trước hành động đẹp trên, lái xe của Mai Linh Thái Nguyên đã nhận được nhiều lời cảm kích từ phía gia đình nạn nhân cũng như sự tán dương từ những người chứng kiến vụ việc.

Nhân viên lái xe Trương Văn Quảng được Ban lãnh đạo khen thưởng

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055