Mai Linh hỗ trợ đồng bào Miền Trung 1 tỷ đồng.

Thứ tư, 22 Tháng 2, 2017 | Cập nhật bởi : | Danh mục : Tin tức

Chương trình do Quỹ Hỗ trợ phòng tránh thiên tai miền Trung và Đài Truyền hình HTV tổ chức tại TPHCM, nhằm mục đích kêu gọi các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp cùng chung tay góp sức để hỗ trợ, giúp đỡ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả nặng nề của cơn bão khủng khiếp vừa qua.

Từ Quảng Bình đến tham dự chương trình, cô Phạm Thị Hoa chia sẻ: “Ngày xưa là bom đạn, ngày nay là thiên tai. Tuy nhiên, nhờ sự hỗ trợ của Nhà nước, của doanh nghiệp mà chúng tôi có niềm tin để vượt qua tất cả”

                           .

                        Ông Hồ Huy – Chủ tịch tập đoàn Mai Linh đã trao hỗ trợ đồng bào miền Trung 1 tỷ đồng tại chương trình. Ảnh: Lê Sơn

“Lá lành đùm lá rách” vốn là truyền thống và bản sắc của văn hóa doanh nghiệp Mai Linh, đây không phải lần đầu Mai Linh chung tay hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng của thiên tai. Tham gia chương trình Ấm áp tình người trong thiên tai và đóng góp 1 tỷ đồng giúp đỡ đồng bào miền Trung bị bão lũ, Tập đoàn Mai Linh cũng một lần nữa khẳng định tôn chỉ và trách nhiệm xã hội của mình: "Khi Tổ quốc gọi Mai Linh trả lời".

                                

                                           Tập đoàn Mai Linh đến thăm hỏi gia đình nhân viên Mai Linh sau cơn lũ. Ảnh: Quốc Nhật

Trước đó, ngày 20/10, trong chuỗi hoạt động chia sẻ cùng đồng bào miền Trung, ông Hồ Huy cùng Ban Giám đốc Mai Linh miền Bắc, Mai Linh Hà Tĩnh, Mai Linh Quảng Bình, Quỹ An toàn giao thông và phát triển cộng đồng (TCF) đã đến Hà Tĩnh, Quảng Bình trao tặng các gia đình CBNV Mai Linh và một số hộ dân bị ảnh hưởng lũ lụt những phần quà ý nghĩa, góp phần giúp bà con khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống. "Một miếng khi đói bằng một gói khi no", sự quan tâm của Lãnh đạo và sự sẻ chia của các thành viên trong đại gia đình Mai Linh là thể hiện sinh động nhất của tình người và là động lực lớn động viên mọi người vượt qua gian khó.

Trong những ngày tới (2-5/11), Chủ tịch tập đoàn Mai Linh tiếp tục đồng hành cùng đồng bào miền Trung bằng những chương trình thiết thực tại các vùng bị thiệt hại bởi thiên tai vừa qua.

                                                                                                                                                                                                                     TTML

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055