Mai Linh Hà Tĩnh tập huấn sơ cứu cho đội ngũ lái xe

Thứ bảy, 26 Tháng 10, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Sáng ngày 25/10 Mai Linh Hà Tĩnh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức tập huấn sơ cứu tai nạn giao thông cho đội ngũ lái xe taxi.

Các học viên nghe truyền tải kiến thức về an toàn giao thông, văn hóa giao thông (ảnh Báo Hà Tĩnh)

Tại lớp học, 30 lái xe được truyền tải các kiến thức về an toàn giao thông, văn hóa giao thông bằng hình thức trực quan sinh động, lấy người nghe làm trung tâm.

Qua các tình huống giao thông, các câu hỏi, đố vui xoay quanh chủ đề giao thông đã phân tích, làm rõ nguyên nhân, hậu quả của tai nạn giao thông; đồng thời, nêu các vi phạm trật tự an toàn giao thông phổ biến hiện nay của lái xe taxi và chia sẻ, giới thiệu các kinh nghiệm, kỹ năng tham gia giao thông an toàn. Các học viên cũng được hướng dẫn 4 kỹ năng sơ cứu cơ bản gồm: Sơ cứu nạn nhân mắc dị vật đường thở, nạn nhân ngừng thở, ngừng tim, sơ cứu nạn nhân chảy máu nhiều và nạn nhân bị gãy xương.

Hướng dẫn sơ cứu hóc dị vật đường thở cho đội ngũ lái xe (Ảnh Báo Hà Tĩnh)

Hướng dẫn tư thế đúng khi sơ cứu hóc dị vật cho trẻ em (ảnh Báo Hà Tĩnh)

Được biết, trong 26 năm xây dựng và phát triển Tập đoàn Mai Linh đã tổ chức nhiều chương trình tập huấn y tế cho cán bộ nhân viên, lái xe trên toàn hệ thống, nhờ vậy các lái xe Mai Linh đã ứng phó kịp thời với các trường hợp không mong muốn như tai nạn, đỡ đẻ cho hành khách ngay trên xe…

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055