Mai Linh Đắc Lắc: Tặng quà cho lái xe đỡ đẻ và cháu bé thứ 100 sinh trên taxi Mai Linh

Thứ hai, 21 Tháng 1, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Ngày 19/1 Mai Linh Đắc Lắc đã tổ chức Vui Tết Quang Trung cho toàn thể CBNV của đơn vị

“Vui Tết Quang Trung” là một trong những hoạt động truyền thống của Tập đoàn Mai Linh. Theo ông Hồ Huy, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Mai Linh, do đặc trưng taxi là hoạt động dịch vụ, trong những ngày Tết anh em lái xe vẫn phục vụ khách hàng nên Tập đoàn đã tổ chức vui Tết sớm cho anh em lái xe, để chuẩn bị cho đợt phục vụ khách hàng trong Tết Nguyên đán được chu đáo.

Tại buổi lễ, ông Hồ Huy cũng cho biết, trong hoạt động của mình, Mai Linh luôn đặt an toàn giao thông là tiêu chí hàng đầu. Vì vậy, các hoạt động đào tạo của Mai Linh đều hướng đến huấn luyện lái xe là một lái xe an toàn, phục vụ khách hàng chu đáo nhất.

Không chỉ là lái xe an toàn, Mai Linh cũng đào tạo những lớp y tế, sơ cấp cứu để anh em lái xe hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. Nhờ những lớp đào tạo này, nhiều khách hàng đã được hỗ trợ y tế khi cần thiết và nhiều ca sinh trên xe đã được các lái xe đỡ đẻ an toàn.

Hiện đã có 100 em bé được  chào đời trên taxi Mai Linh. Đặc biệt, ca sinh thứ 100 là ca sinh tại địa bàn tỉnh Đak Lak, do lái xe Kpa Điêm đỡ đẻ vào ngày 21/12/2018 vừa qua. Bé gái đã được đặt tên là Phan Mai Linh, là họ của bố và tên của hãng taxi Mai Linh.

Ảnh: Trao sổ tiết kiệm cho lái xe đỡ đẻ

Để biểu dương tinh thần của lái xe, tại buổi lễ ông Hồ Huy – Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh cũng trao 1 sổ tiết kiệm trị giá 10.000.000 đồng cho anh Kpa Điêm.

Đại diện Công ty bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam tại Dak Lak cũng đã trao Hợp đồng bảo hiểm - gói An Sinh Giáo Dục cho bé Phan Mai Linh – ca sinh thứ 100 trên xe taxi. Gói An Sinh Giáo Dục có tổng phí đóng là 20 triệu trong 7 năm - mệnh giá bảo vệ chính là 200 triệu đồng. Theo đại diện Dai-ichi Life Việt Nam, với sự kiện đặc biệt này, Dai-ichi Life Việt Nam muốn cùng với Tập đoàn Mai Linh chung tay cho tương lai cháu bé, tạo điều kiện để bé học hành và có một khoản tiền tiết kiệm để học đại học sau này.

Ảnh: Trao gói bảo hiểm cho gia đình cháu bé

Lái xe Kpa Điêm sinh năm 1969, là người dân tộc Ê Đê. Và cũng như các bác tài đã đỡ đẻ trên xe taxi Mai Linh, trước tình huống khẩn cấp của khách, anh chỉ biết nỗ lực hết mình cho ca sinh được mẹ tròn con vuông bằng tất cả kinh nghiệm trong cuộc sống và kiến thức y tế mà anh được đào tạo khi vào làm cho Mai Linh.

Tại buổi lễ, nhiều gương người tốt việc tốt như lái xe trả lại của rơi, lao động xuất sắc… cũng đã được nhận bằng khen và giải thưởng của chương trình.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055