Mai Linh chào đón hai thiên thần nhỏ sinh trên xe Taxi

Thứ sáu, 17 Tháng 5, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Chỉ trong hai ngày 13 – 15/5,  đã có hai lái xe Mai Linh ở Thanh Hóa và Nam Định trở thành những “ông đỡ bất dĩ” đỡ đẻ thành công cho hai sản phụ trên xe Ta xi Mai Linh.

Em bé đầu tiên có tên là Nguyễn Quỳnh Chi, được chào đời ngay trên xe của anh Nguyễn Văn Mạnh (MSNV :  021472 số tài 5252,  BKS 18A – 03370) thuộc đội lái xe taxi Mai Linh Nam Định, vào rạng sáng ngày 15/5 trong lúc di chuyển đến bệnh viện Sản phụ Nam Định.

Anh Mạnh cho biết: “Lúc đó khoảng hơn 4h sáng, tôi có nhận được được một cuốc khách là một sản phụ yêu cầu chở đến bệnh viện Phụ sản Nam Định để sinh nở. Sau khi di chuyển được khoảng 15 đến 20m thì sản phụ có dấu hiệu trở dạ chuẩn bị sinh. Lúc đó tôi và sản phụ đều rất lo lắng  vì trên xe chỉ có một mình sản phụ còn chồng của sản phụ thì đi xe máy theo sau.

Lái xe Nguyễn Văn Mạnh (MSNV - 021472) nhân viên lái xe Mai Linh Nam Đinh chụp ảnh cùng với em bé.

Thấy tình hình diễn ra quá gấp trong khi bệnh viện còn cách khoảng bảy cây số, tôi quyết định cho xe dừng vào bên đường và xuống xe mở cánh cửa sau để hỗ trợ sản phụ. Sau vài phút thì em bé đã được sinh trên xe.

Ngay sau đó , tôi  đã nhanh chóng  lấy khăn quấn cho em bé và trao em bé cho sản phụ Diễm, rồi mới cho xe di chuyển tới bệnh viện phụ sản Nam Định để các bác sĩ tiếp tục chăm sóc. Bé gái nặng 3 kg, khỏe mạnh và rất đáng yêu”.

 

Đại diện BLD Mai Linh Nam Định ông Nguyễn Mạnh Trường - Phó GĐ công ty đến thăm và tặng quà cho em bé.

Trước đó vào rạng sáng ngày 13/5, một em bé cũng vừa chào đời ngay trên xe taxi Mai Linh. “Ông đỡ bất đắc dĩ” lần này là lái xe Nguyễn Đăng Châu (MSNV: 35660 - Số tài 5662  –BKS 36A – 069.24)  thuộc đội xe Hợp tác kinh doanh Tĩnh Gia – Công ty Mai Linh Thanh Hoá.

Sáng sớm hôm đó, trong lúc kinh doanh tại thị trấn Tĩnh Gia, Thanh Hóa thì nhận được một cuốc khách chở một sản phụ đến bênh viện Phụ sản Thanh Hóa để sinh nở. Tuy nhiên sau khi di chuyển được đoạn ngắn thì sản phụ bắt đầu trở dạ và có dấu hiệu sinh em bé.

Lái xe Nguyễn Đăng Châu (MSNV: 35660 - Số tài 5662 –BKS 36A – 069.24) thuộc đội xe Hợp tác kinh doanh Tĩnh Gia – Công ty Mai Linh Thanh Hoá.

Trong lúc mọi người đang hoang mang chưa biết xử trí thế nào, thì lái xe Châu đã quyết định dừng xe lại, nhanh chóng trấn an sản phụ và cùng gia đình hỗ trợ cho sản phụ sinh em bé ngay trên xe. Em bé chào đời trên xe là một bé trai nặng 3,4 kg.

Ngay sau khi đưa sản phụ và em bé đến bệnh viện để chăm sóc, gia đình chị Hoàng Thị Tú và anh Lê Thanh Nam (bố mẹ cháu bé) đã gửi lời cảm ơn đến lái xe và hãng taxi Mai Linh Thanh Hóa.

Ban Lãnh đạo cùng lái xe lái xe Nguyễn Đăng Châu (MSNV: 35660 - Số tài 5662 –BKS 36A – 069.24) thuộc đội xe Hợp tác kinh doanh Tĩnh Gia – Công ty Mai Linh Thanh Hoá đến thăm em bé.

Tập đoàn Mai Linh xin gửi lời chúc mừng đến gia đình hai cháu bé, và chúc các bé luôn khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn!

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055