Mai Linh Bike chia sẻ yêu thương

Thứ sáu, 14 Tháng 9, 2018 | Cập nhật bởi : Ngoc Anh | Danh mục : Tin tức

Trung thu còn là mùa đoàn viên, là mùa gia đình sum họp. Chẳng biết trung thu có từ bao giờ, chỉ biết lớn lên thì trung thu đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi khi ngày rằm tháng 8 cận kề. Và mỗi mùa trung thu về, dù gia đình có tứ tán những đâu, các thành viên trong gia đình cũng cố gắng về nhà đoàn tụ vào ngày rằm. Để cùng ăn bữa cơm đoàn viên. Để cùng chơi trăng, phá cỗ, cùng bên nhau thưởng thức những chiếc bánh ngọt ngào đầy vị truyền thống.

Giữa cuộc sống bộn bề những lo toan, có những gia đình đã lâu rồi chưa có mùa trung thu trọn vẹn, có những người quên cảm giác hạnh phúc của sự yêu thương.

Một hành động nhỏ, một sự sẻ chia cũng góp phần sưởi ấm mọi con tim. Một hành động nhỏ tạo nên nụ cười cho cả người cho và người nhận. Một người có một hành động nhỏ, thế giới bảy tỷ người sẽ có tỷ niềm vui từ tình yêu thương.

Trung thu năm nay, hãy cùng Mai Linh Bike tạo nên một mùa trăng yêu thương. Với mỗi chuyến đi Mai Linh Bike, khi nhập mã YEUTHUONG, Mai Linh Bike sẽ góp 1.000VND vào Quỹ An toàn giao thông và Phát triển Cộng đồng để giúp đỡ những hoàn cảnh đặc biệt nhất, giúp họ có một mùa Trung thu thật trọn vẹn.

CÙNG MAI LINH BIKE CHIA SẺ YÊU THƯƠNG!

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055