Mai Linh Bến Tre nhận giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh

Thứ năm, 22 Tháng 6, 2017 | Cập nhật bởi : | Danh mục : Tin tức

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày Thành lập Phong trào toàn dân tích cực tham gia giữ gìn An ninh trật tự (16/06/1967 – 16/06/2017). Sáng ngày 22/06/2017, thừa Ủy quyền của đồng chí Giám đốc CA tỉnh, Lãnh đạo Phòng PX15 và Đồng chí Thượng tá Lê Quang Gốc - Phó Trưởng CA thành phố Bến Tre đã đến Văn phòng Mai Linh Bến Tre để trao bằng khen cho đơn vị. Chương trình được kết nối trong phiên họp điểm tin ATGT online toàn hệ thống Mai Linh. Tham dự buổi lễ còn có sự góp mặt của Đài Truyền hình ANTT và phóng viên Báo Đồng Khởi đến đưa tin. Ngoài ra còn có đại diện Thường trực Hội Doanh nhân Trẻ Bến Tre cũng đến tham dự và chúc mừng. Mô hình “ Taxi Mai Linh – Văn hóa – Thân thiện – An toàn về ANTT ” tại Bến Tre sau một tháng đi vào hoạt động đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Toàn thể CBNV Mai Linh Bến Tre đã tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ và phòng chống tội phạm.

Điển hình như vụ việc xảy ra vào sáng ngày 01/06 vừa qua, đối tượng Nguyễn Tuấn Hiệp đã lợi dụng sơ hở, cướp chiếc taxi Mai Linh của nhân viên Lư Quốc Sanh bỏ chạy. Nhận được tin báo, anh em nhân viên lái xe Mai Linh cùng đội công an tuần tra lập tức truy đuổi theo tên cướp. Đến xã Tiên Thủy, cách hiện trường vụ cướp 17km, Hiệp bị các tài xế Mai Linh và lực lượng công an khống chế và bàn giao cho Công an Thành phố Bến Tre xử lý.

 

Đồng chí Thượng tá Lê Quang Gốc - Phó Trưởng CA thành phố Bến Tre trao bằng khen cho cá nhân và tập thể Mai Linh Bến Tre

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055