Lễ ký kết hợp đồng liên doanh Mai Linh (Việt Nam) và Willer (Nhật Bản)

Thứ bảy, 19 Tháng 8, 2017 | Cập nhật bởi : | Danh mục : Tin tức

Chiều ngày 18/08/2017, tại Văn phòng Tập đoàn Mai Linh đã diễn ra “Lễ ký kết hợp đồng Liên doanh Mai Linh – Willer” giữa Tập đoàn Mai Linh và Tập đoàn Willer – hai đơn vị vận tải hàng đầu Việt Nam và Nhật Bản.

Hình 1. Ông Hồ Huy - Chủ tịch HĐQT, Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh và ông Murase Shigetaka - Chủ tịch Willer ký kết hợp đồng liên doanh

Tập đoàn Willer là tập đoàn vận tải hàng đầu Nhật Bản, chuyên hoạt động trong lĩnh vực vận tải, du lịch chất lượng cao. Hoạt động từ năm 1994, đến nay, WILLER đang hướng tới mục tiêu sáng tạo ra các sản phẩm giao thông và du lịch chất lượng Nhật Bản để giúp cho du khách trên toàn thế giới có thể di chuyển một cách an toàn, an tâm và tiện lợi tiện nghi. Ở Nhật Bản, Willer đã phát triển dòng sản phẩm theo phong cách thân thiện với phụ nữ và có lượng khách hàng nữ là 65% trong tổng số khách hàng. Trang Web do WILLER quản lý và kinh doanh được khách hàng từ 207 quốc gia trên thế giới truy cập và mỗi năm có 13,700,000 lượt khách sử dụng dịch vụ. Thêm vào đó, WILLER GROUP còn có hoạt động kinh doanh dịch vụ xe buýt tốc hành quy mô cao cấp nhất Nhật Bản, kinh doanh tuyến đường sắt tại khu vực phía bắc Kyoto, kinh doanh khách sạn tại khu resort trượt tuyết.

Hình 2. Lễ ký kết hợp đồng Liên doanh Mai Linh – Willer” giữa Tập đoàn Mai Linh và Tập đoàn Willer – hai đơn vị vận tải hàng đầu Việt Nam và Nhật Bản

Sau thời gian nghiên cứu thị trường Việt Nam, Tập đoàn Willer quyết định hợp tác với Tập đoàn Mai Linh với mong muốn phát triển thị trường vận chuyển hành khách tại Việt Nam dựa trên nền tảng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ Nhật Bản kết hợp kinh nghiệm và thương hiệu của Mai Linh. Hai bên hợp tác để cùng sáng tạo ra các giá trị mới trong hoạt động vận tải khách du lịch tại Việt Nam đáp ứng theo đúng nguyện vọng của khách hàng để phát triển và cung cấp tới khách hàng loại hình dịch vụ giao thông với chất lượng dịch vụ cao giúp khách hàng có những chuyến đi an toàn, yên tâm và thoải mái. WILLER sẽ kết hợp đưa vào dịch vụ chất lượng của thương hiệu Nhật Bản và những phần mềm có phong cách đặc thù vào dịch vụ giao thông an toàn, yên tâm của Tập đoàn Mai Linh để cùng hướng tới mục tiêu hợp tác, phát triển chung dịch vụ giao thông du lịch toàn cầu hiện đại nhất tại Việt Nam.

Hình 3. Hợp tác giữa Mai Linh và Willer góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải của Việt Nam

Ông Hồ Huy, Chủ tịch HĐQT – Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh đánh giá đối tác Willer là một đơn vị giàu kinh nghiệm và có tiêu chuẩn chất lượng tốt. Trong thời gian tới, Tập đoàn Mai Linh sẽ tuyển chọn nhiều lái xe sang đào tạo nâng cao tại Nhật Bản để tiếp tục hoàn thiện chất lượng dịch vụ Mai Linh.

Hồ Xuân Thuỷ20/08/2017

Một sự lựa chọn giữa hai TĐ vận tải hàng đầu của Việt Nam & Nhật Bản là rất tương phùng, tuyệt vời...tạo ra một dịch vụ vận tải hành khách trong và ngoài nước chắc chắn đạt đến chuẩn mực đáp ứng mong muốn của hàng triệu khách hàng...xin chân thành chúc mừng sự thành công.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055