Lễ ký kết biên bản hợp tác giữa Tập đoàn Mai Linh và Kyyti

Thứ hai, 30 Tháng 10, 2017 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

KHPTO - Liệu cú bắt tay giữa Kyyti và Mai Linh có giúp Mai Linh "lật đổ" những đế chế taxi công nghệ hàng đầu thế giới hiện tại?

Tối ngày 27/10 tập đoàn Kyyti (Phần Lan) và tập đoàn Mai Linh (Việt Nam) đã long trọng ký kết Biên bản hợp tác MOU tại buổi lễ 100 năm độc lập của Phần Lan được tổ chức tại TP.HCM. 

Theo Biên bản ghi nhớ này, Kyyti sẽ cung cấp một nền tảng kỹ thuật liên kết với cơ quan nhà nước và các đối tác địa phương nhằm giúp nhà nước dễ dàng quản lý vận hành hệ thống giao thông đồng thời đem lại lợi ích tốt hơn cho người dùng.

Đã được vận hành và ứng dụng rộng rãi tại 3 quốc gia trong top 5 quốc gia lớn nhất Phần lan và sắp sửa là Switzerland và Mỹ, Kyyti là nền tảng kỹ thuật ứng dụng công nghệ di động vào việc đặt và lựa chọn phương tiện di chuyển nhưng đồng thời cũng liên kết với tất cả các hệ thống phương tiện di chuyển công cộng khác cũng như các đối tác cho thuê xe, taxi, xe máy, xe đạp tại địa phương dưới sự quản lý, vận hành của cơ quan nhà nước thông qua việc chia sẻ dữ liệu từ ứng dụng điện thoại nhận yêu cầu trực tiếp từ người dùng.

Thông qua các hình thức B2B, B2C và cả B2G, Mai Linh và Kyyti đều kỳ vọng thông qua quan hệ hợp tác này sẽ xây dựng được một hệ sinh thái giao thông linh hoạt, tiện ích và tiết kiệm cho cả thành phố.

"Tôi tin tưởng và hy vọng rằng thông qua mối quan hệ hợp tác này sẽ nâng cao hình ảnh, vị thế của hai bên tại Việt Nam", lãnh đạo của Mai Linh phát biểu tại lễ ký kết.
 

Mai Thy

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055