Lãnh đạo Tập đoàn Mai Linh viếng thăm nhân viên lái xe mất do bệnh hiểm nghèo

Thứ năm, 29 Tháng 11, 2018 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Chiều ngày 28/11, thay mặt ban lãnh đạo Tập đoàn Mai Linh ông Hồ Quốc Phi Trưởng Đại diện Tập đoàn Mai Linh miền Bắc cùng lãnh đạo, nhân viên Chi nhánh Mai Linh tại Thái Bình đã đến thăm viếng đám tang lái xe Phạm Khắc Cường bị mất do mắc bệnh hiểm nghèo.

Ông Hồ Quốc Phi đã chia sẻ cùng gia đình sự mất mát to lớn này. Đại diện Tập đoàn cũng trao hơn 20 triệu đồng từ Quỹ An toàn Giao thông và Phát triển Cộng đồng (TCF) và tiền quyên góp từ cán bộ nhân viên Mai Linh Thái Bình đến vợ của nhân viên Phạm Khắc Cường, mong chị và cháu nhỏ sớm nén nỗi đau, ổn định cuộc sống.

Đại diện Bảo hiểm Nhân thọ Manulife cũng đã đến thăm viếng và trao số tiền là 10 triệu đồng cho gia đình lái xe Phạm Khắc Cường

Đại diện Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Manulife cũng đến thăm viếng và trao số tiền 10 triệu đồng cho gia đình lái xe Cường. Anh Phạm Khắc Cường đã tham gia gói bảo hiểm nhân thọ của Manulife từ tháng 4/2018, và hiện công ty này đang hoàn tất những thủ tục bảo hiểm để trao khoản các khoản phúc lợi mà người thân anh Cường được thụ hưởng theo quy định.

Gia đình Lái xe Phạm Khắc Cường có hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Năm 2015, bố anh mất vì bệnh ung thư phổi, vợ bị ung thư tuyến giáp hiện tại đang phải trị xạ tại bệnh viện K Hà Nội. Một mình anh vừa chăm sóc vợ vừa nuôi mẹ già cùng đứa con 2 tuổi. Tháng 9/2017 anh chính thức trở thành lái xe ta xi Mai Linh Thái Bình, tuy nhiên đến tháng 5/2018 anh bắt đầu có dấu hiệu mệt mỏi nên xin nghỉ đi khám bệnh và được bác sĩ chuẩn đoán mắc bị bệnh nhiễm trùng máu.

Đến tháng 11/2018 bệnh viện bất ngờ thông báo và kết luận anh bị bệnh ung thư máu. Mặc dù đã được các y bác sỹ tích cực chạy chữa, tuy nhiên do bệnh tình anh đã bước vào giai đoạn cuối nên đã không vượt qua khỏi.

 Lái xe Phạm Khắc Cường mất vào hồi 7h ngày 27/11.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055