Lãnh đạo Tập đoàn Mai Linh phát xôi, khẩu trang động viên anh em lái xe

Thứ bảy, 28 Tháng 3, 2020 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Đại dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp khiến doanh thu taxi giảm sút nghiêm trọng. Để động viên anh em lái xe trong mùa dịch; trong những ngày qua lãnh đạo Tập đoàn Mai Linh, dẫn đầu là Chủ tịch Hồ Huy đã xuống từng bãi giao ca để trao tận tay những gói xôi nghĩa tình và khẩu trang y tế cho anh em lái xe.

Những suất ăn nghĩa tình do anh chị em "hậu phương" Mai Linh tự tay chuẩn bị

Tại các bãi giao ca, lãnh đạo tập đoàn đã gửi những lời động viên chân thành, hỏi thăm về sức khỏe, tình hình kinh doanh của anh em lái xe. Mong muốn anh em thấu hiểu và tin tưởng cùng chung sức đồng lòng với Mai Linh vượt qua giai đoạn khó khăn này. Lãnh đạo Tập đoàn cũng đã có những chính sách hỗ trợ kinh doanh cho lái xe phù hợp tùy theo đặc điểm của từng địa phương. Đây là chính sách kịp thời để chia sẻ, động viên cho anh em lái xe an tâm làm việc, ổn định cuộc sống…

Chủ tịch Hồ Huy đích thân đi trao những gói xôi, bánh mì để động viên anh em lái xe giữ vững tinh thần

Không chỉ ở Mai Linh thành phố Hồ Chí Minh, Ban giám đốc nhiều chi nhánh Mai Linh trên cả nước như Thái Nguyên, Sơn La, Tuyên Quang, Cao Bằng, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Tĩnh, Thanh Hoá, Quảng Bình, Bắc Giang, Kon Tum, Cần Thơ, Bạc Liêu, Đồng Tháp, Sóc Trăng… cũng đến từng bãi giao ca để phát các suất ăn, C sủi, nước uống, khẩu trang cho anh em lái xe…

Những việc làm trên tuy không lớn lao về mặt vật chất nhưng đã thể hiện sự quan tâm, nghĩa tình Mai Linh trong đại dịch Covid-19, là tất cả tình cảm, tấm lòng của ban lãnh đạo Tập đoàn đối với anh em lái xe trên toàn quốc.

Phát bánh mì, xôi tại các bãi giao ca

Trước đó, để ứng phó với dịch COVID-19, Tập đoàn Mai Linh đã đầu tư hơn 3 tỷ đồng mua 30,000 gói bảo hiểm tặng CBNV, lái xe mang tên “Nghĩa tình Mai Linh trong đại dịch Covid-19” và hơn 7 tỷ đồng để mua sắm các trang bị cho người lao động ở 63 tỉnh thành, 4 huyện đảo theo khuyến nghị của Bộ Y tế vì sự an toàn của lái xe, khách hàng và sức khỏe cộng đồng.

 

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055