Lái xe Mai Linh trung thực trả lại 1.2 tỷ đồng cho khách hàng để quên trên xe

Thứ tư, 07 Tháng 2, 2018 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Khoảng 18h38 ngày 05/02/2018, lái xe Hồ Đình Quyết, sinh năm 1990, MSNV 053910, nguyên quán Nghệ An, trú tại phố Khánh Tân, phường Khánh Bình, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương, đón khách một khách hàng nữ từ tỉnh lộ 745 phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) đến số 4 phường Bình Chiểu, Thủ Đức (TP Hồ Chí Minh).

Sau khi khách hàng xuống xe, anh Quyết phát hiện khách để quên trên xe một thùng đồ ngay ghế sau. Anh Quyết đã báo lại tổng đài và cùng lúc đó, tổng đài cũng có thông tin về hành khách để quên thùng đồ trên xe taxi.

Ngày 06/02/2018, tại Văn phòng Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh, chi nhánh Bình Dương, khách hàng Trương Mộng Trinh, Giám đốc Công ty TNHH Mộc Lục, phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đã rất vui khi được nhận lại thùng đồ, bên trong thùng đó là số tiền 1,200,000,000 (một tỷ hai trăm triệu Việt Nam đồng). Bà Trương Mộng Trinh rất vui mừng và cảm kích trước hành động đẹp của lái xe, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Công ty và cá nhân anh Hồ Đình Quyết.

Ông Nguyễn Công Lanh- giám đốc Mai Linh Bình Dương, cho biết: từ khi vào làm việc tại Mai Linh Bình Dương, nhân viên lái xe Hồ Đình Quyết luôn là tấm gương điển hình của đội xe Huy Hồng (Bình Dương): Lái xe chăm chỉ, tận tụy, đạt doanh thu cao và lái xe Hồ Đình Quyết từng nhiều lần trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên xe. Công ty sẽ có văn bản báo cáo Liên đoàn lao động tỉnh Bình Dương để đề nghị UBND tỉnh Bình Dương khen thưởng đối với lái xe Hồ Đình Quyết.

Ông Hồ Huy, Chủ tịch HĐQT/ Chủ tịch Tập đoàn/ Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh cho biết, trong cuộc họp điểm tin an toàn giao thông ngày 07/02/2018, Ban lãnh đạo Tập đoàn Mai Linh sẽ trao thưởng nóng và bằng khen và tôn vinh lái xe Hồ Đình Quyết trước hệ thống Mai Linh toàn quốc.

25 năm qua, bên cạnh việc kinh doanh thì các cán bộ, công nhân viên, lái xe của Mai Linh đã tham gia tích cực vào công tác bảo vệ an ninh Tổ quốc, liên tục bắt cướp, trả lại đồ cho hành khách và đã hỗ trợ đắc lực cho lực lượng công an trong phòng chống tội phạm. Ngoài tham gia bắt cướp, các lái xe của Mai Linh cũng đã tham gia hỗ trợ cứu người, đỡ đẻ. Đến thời điểm hiện tại, đã có 74 em bé được sinh ra trên những chiếc xe Mai Linh khi chở khách là các sản phụ qua những đoạn tắc đường, đường xa.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055