Lái xe Mai Linh trích phần thưởng của mình góp vào Quỹ Bảo trợ quyền lợi trẻ em

Thứ ba, 01 Tháng 10, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Ngày 1/10/2019, sau khi được ban lãnh đạo Tập đoàn Mai Linh thưởng nóng vì đã có hành động đẹp trả lại tài sản có giá trị cho khách hàng, lái xe Phùng Anh Đoàn (thuộc đội lái xe Mai Linh TP. Hồ Chí Minh) đã không ngần ngại trích một số tiền nhỏ trong phần thưởng của mình là 500 ngàn đồng đóng góp vào Qũy Bảo trợ quyền trẻ em, để giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Lái xe Phùng Anh Đoàn lái xe Mai Linh TP. Hồ Chí Minh nhận bằng khen Người tốt việc tốt

Được biết, lái xe Phùng Anh Đoàn là lao động chính trong gia đình có 4 người con đang trong độ tuổi ăn học. Vượt lên trên những lo toan, vất vả trong cuộc sống bằng những hành động nhỏ nhưng thấm đẫm tình người, lái xe Phùng Anh Đoàn đã góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người lái xe Mai Linh với tinh thần trách nhiệm và trung thực.

Trước đó, vào ngày 30/9 trong ca kinh doanh của mình, lái xe Phùng Anh Đoàn nhận đón một khách hàng là anh William Nguyễn từ sân bay Tân Sơn Nhất đến đường Thanh Đa (quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh). Sau khi xuống xe, khách hàng đã để quên một chiếc balo trong đó có một laptop, điện thoại, tiền mặt, tổng tài sản ước tính là 150 triệu đồng. Ngay sau đó, lái xe Đoàn đã liên hệ và bàn giao số tài sản trên cho phòng chăm sóc khách hàng để trả lại cho chủ nhân đã đánh mất.

Sau khi tiếp nhận thông tin và tài sản khách hàng để quên trên xe, bộ phận chăm sóc khách hàng Mai Linh đã liên hệ với khách hàng William Nguyễn và mời anh lên văn phòng công ty để bàn giao lại tài sản.

Nhận lại tài sản của mình, khách hàng đã bày tỏ sự cảm kích và gửi lời cảm ơn đến lái xe Đoàn và hãng taxi Mai Linh.

Lái xe Đoàn Văn Toàn - Mai Linh Hà Nội trả lại tài sản cho khách hàng người nước ngoài

Tại Hà Nội, cũng trong ngày 30/9 lái xe Đoàn Văn Toàn số tài SB – 05 thuộc đội lái xe Mai Linh Hà Nội cũng đã có hành động đẹp trả lại tài sản cho khách hàng là người nước ngoài là một chiếc laptop trị giá gần 20 triệu đồng.

Hành động trung thực của lái xe Đoàn Văn Toàn đã được ban lãnh đạo Tập đoàn ghi nhận và khen thưởng.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055