Lái xe Mai Linh trả lại tài sản cho khách Ấn Độ là Youtube có hơn 1 triệu lượt theo dõi

Thứ ba, 03 Tháng 12, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Ngày 1/12 lái xe Huỳnh Hùng Phương thuộc Mai Linh TP.HCM (MSNV: 003907) phục vụ khách đi từ Vinhome Tôn Đức Thắng đến TimeSquare Nguyễn Huệ, khi khách xuống xe để quên một balo, lái xe Huỳnh Hùng Phương nhanh chóng liên hệ tổng đài để liên hệ khách hàng để trả lại tài sản gồm camera, 3 cuốn passports và 65 triệu đồng cho hành khách Ấn Độ là một youtube nổi tiếng, kênh Funcho với hơn 1 triệu lượt theo dõi.

Kênh Funcho với hơn 1 triệu lượt theo dõi

Nhận lại tài sản khách hàng vô cùng cảm kích lái xe Mai Linh Huỳnh Hùng Phương vì trong camera là các tư liệu quan trọng và biết ơn đất nước Việt Nam xinh đẹp.

Lái xe Huỳnh Hùng Phương được khen thưởng vì hành động đẹp

Cùng ngày tại Mai Linh Kiên Giang, lái xe Huỳnh Công Trí đã giúp gia đình sản phụ Phạm Thị Trúc Linh đỡ đẻ thành công trên taxi, bé trai nặng 3.4kg chào đời an toàn, mẹ tròn con vuông. Sau khi đỡ đẻ thành công, lái xe gọi tới bệnh viện, được hướng dẫn chở tới bệnh viện gần nhất cách đó 12km. Vì đã liên hệ trước nên khi lái xe đến nơi các bác sĩ đã chờ sẵn để đón sản phụ và chăm sóc y tế cho hai mẹ con.

Tại Mai Linh Lâm Đồng, ngày 2.12 lái xe của chi nhánh là Cao Thiên Quang đã trả lại hơn 41 triệu đồng tiền mặt và điện thoại cho hành khách đánh mất. Trước đó, lái xe Cao Thiên Quang đón một nhóm hành khách đi từ Lê Hồng Phong về đường Hùng Vương - Đà Lạt. Sau khi khách rời xe, anh Quang phát hiện một túi xách để quên với nhiều tài sản giá trị.

Khách hàng đến công ty cảm ơn lái xe Cao Thiên Quang

Chị Lê Thị Tươi, xã Xuân Tây, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai và người nhà vui mừng và gửi lời cảm ơn chân thành đến lái xe Quang khi nhận lại tài sản. Trong năm 2019, các lái xe của Mai Linh Lâm Đồng đã trả lại tài sản cho 30 trường hợp hành khách để quên trên xe và thực hiện 2 ca đỡ đẻ trên xe cho khách hàng.

Trước hành động đẹp của anh Quang, lãnh đạo Mai Linh Lâm Đồng đã tổ chức tuyên dương khen thưởng anh trước toàn thể CBNV và anh em lái xe của chi nhánh.

 

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055