Lái xe Mai Linh Quảng Ngãi đỡ đẻ thành công cho 1 sản phụ

Thứ tư, 05 Tháng 6, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Công ty cổ phần Tập đoàn Mai Linh cho biết, một lái xe của hãng ở Mai Linh Quảng Ngãi vừa đỡ đẻ thành công cho một sản phụ ngay trên xe khi đang trên đường tới bệnh viện.

Cụ thể, Vào lúc 06h40, ngày 1/6 Nhân viên lái xe Phạm Minh Công (MSNV 038085) điều khiển xe có số tài 673 nhận điểm tại xã Nghĩa Hòa, Tư Nghĩa để đón sản phụ Nguyễn Thị Thanh Vân lên Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ngãi để sinh con.

Ảnh: Sản phụ và em bé được đưa đến bệnh viện

Trên đường di chuyển đến bệnh viện, sản phụ Vân có dấu hiệu chuyển dạ, vỡ nước ối, miệng kêu đau liên tục. Đoán được em bé có khả năng chào đời ngay trên xe taxi, lái xe Công đã bình tĩnh trấn an và hỗ trợ sản phụ vượt cạn thành công. Một thiên thần nhỏ đã cất tiếng khóc chào đời trong niềm hạnh phúc vỡ òa của người mẹ trẻ. Theo các bác sĩ, em bé chào đời trên xe là bé gái cân nặng 3 kg, hoàn toàn khỏe mạnh, sức khỏe của sản phụ cũng đã ổn định...

Ảnh: Lái xe Phạm Minh Công lần đầu làm "bà đỡ" bất đắc dĩ

Chia sẻ về việc làm ý nghĩa của mình, anh Công cho biết; Chắc cũng là cái duyên với gia đình sản phụ, tôi vào chạy Mai Linh được 3 năm nhưng lần đầu tiên gặp trường hợp đặc biệt như thế. Lúc đó tình trạng quá khẩn cấp ai rơi vào hoàn cảnh như tôi, cũng sẽ làm điều tương tự thôi. Chị sản phụ đó có một mình sao tự đẻ được, nên mình đứng bên vừa động viên, vừa hỗ trợ chị ấy thôi. Làm được điều tốt đẹp như thế là trách nhiệm chứ có gì phải so đo, ngại ngần đâu.

Với sứ mạng mang sự hài lòng đến cho mỗi người, góp phần phát triển và nâng tầm văn hóa Việt, vì cuộc sống tốt đẹp hơn, Tập đoàn Mai Linh hạnh phúc được đồng hành cùng các sản phụ trên khắp mọi miền đất nước.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055