Lái xe Mai Linh Hà Nội trả lại gần 20 triệu đồng cho khách hàng

Thứ ba, 16 Tháng 7, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Ngày 15/7, Mai Linh Hà Nội đã bàn giao và trả lại tài sản có giá trị gần 20 triệu đồng và nhiều giấy tờ giấy tờ quan trọng khác cho khách hàng để quên trên xe.

Trước đó vào sáng 11/7, sau khi đón 3 cuốc khách từ nội thành Hà Nội lên sân bay Nội Bài, lái xe Nguyễn Văn Triều (ST 2906) phát hiện một chiếc túi đeo chéo màu đen để quên trên xe. Nhận định túi đồ trên là của một trong ba cuốc khách trên, lái xe Triều đã gọi điện báo về đội xe và tổng đài chăm sóc khách hàng để yêu cầu hỗ trợ. Đồng thời gọi điện thoại cho các khách hàng mình vừa phục vụ để tìm chủ nhân của số tài sản trên.

Ngay sau khi xác minh được chiếc túi xách trên là của khách hàng đầu tiên đón tại số 222 Lê Duẩn, lái xe đã chủ động báo lên tổng đài xin ý kiến để quay trở lại sân bay trả lại tài sản cho khách hàng. Tuy nhiên tại thời điểm đó khách hàng đã đến giờ bay nên lái xe Triều đành phải bàn giao lại số tài sản trên cho bộ phận chăm sóc khách hàng của cho công ty đồng thời hẹn khách hàng sau khi quay trở lại Hà Nội  thì đến công ty để nhận lại tài sản.

Chia sẻ về hành động trên của mình, anh Triều cho biết, anh bắt đầu làm việc tại Mai Linh từ năm 2006 nên việc trả lại tài sản cho khách hàng để quên trên xe cũng không phải ít. “Cũng giống như những lần trước, khi phát hiện khách hàng để quên đồ trên xe thì việc đầu tiên là tôi báo về cho công ty và sau đó sẽ tìm cách trả lại cho khách. Trả lại tài sản lớn hay nhỏ không quan trọng, quan trọng là giúp cho người đánh mất tìm lại được là thấy thoải mái rồi.”

Sau 4 ngày như lịch hẹn, sáng ngày 15/7 khách hàng Đinh Văn Quảng (Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội) đã đến công ty để nhận lại tài sản của mình. Nhận lại tài sản, anh Quảng xúc động cảm ơn Mai Linh cũng như anh lái Triều đã liên hệ để thông báo và trả lại tài sản. “Anh Triều là một lái xe rất tốt, rất trung thực. Ở Mai Linh, chỉ cần mỗi lái xe đều có đức tính như thế này thì tôi tin chắc rằng Mai Linh sẽ là hãng taxi được nhiều người yêu mến và tin tưởng nhất”, anh Quảng nói.

Hành động nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn, qua hành động trả lại tài sản trên lái xe Triều đã góp một phần xây dựng hình ảnh đẹp của người lái xe Mai Linh trong mắt khách hàng. Một lần nữa xin được gửi lời cảm ơn lái xe Nguyễn Văn Triều chúc anh nhiều sức khỏe, doanh thu cao và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055