Lái xe Mai Linh Gia Lai đỡ đẻ thành công cho sản phụ người đồng bào

Thứ năm, 07 Tháng 3, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

 

Gia đình Mai Linh vui mừng thông báo một lái xe của hãng ở Mai Linh Gia Lai vừa đỡ đẻ thành công cho 1 sản phụ chuyển dạ trên đường đến bệnh viện.

Trước đó, vào khoảng 17 giờ 45 phút ngày 6.3.2019, khách gọi lên tổng đài yêu cầu cho một chiếc taxi đến làng Ka Tu xã Chư Á để đón một sản phụ tên HMunh đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai sinh con.  Lái xe Võ Văn Duật số tài GL 779 đã khẩn trương đến địa chỉ trên để đón khách. Taxi di chuyển được 10 km thì sản phụ có dấu hiệu chuyển dạ vỡ nước ối miệng kêu đau liên tục; động viên sản phụ bình tĩnh lái xe Duật cho xe dừng bên lề đường cùng người nhà hỗ trợ sản phụ vượt cạn thành công. Một thiên thần nhỏ đã chào đời trong sự vui mừng của lái xe và người mẹ trẻ. Khi nhận thấy khi 2 mẹ con đã an toàn, anh Duật nhanh chóng điều khiển xe về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai để các bác sĩ tiếp tục chăm sóc y tế cho mẹ con sản phụ.

Ảnh: Lái xe cùng em bé

Nói về việc làm đầy nghĩa hiệp của lái xe Võ Văn Duật người nhà sản phụ HMunh chia sẻ, quả là điều kỳ diệu, giờ đây khi mẹ tròn con vuông tôi cảm thấy rất vui mừng, không biết nói gì hơn gia đình chúng tôi cảm ơn anh rất nhiều, chúc anh sức khỏe và kinh doanh thật

Chúc mừng gia đình sản phụ ở Gia Lai có thêm thành viên mới. Chúc cháu bé ăn mau chóng lớn và luôn khỏe mạnh.Chân thành cảm ơn lái xe Võ Văn Duật với tinh thần trách nhiệm cao. Chúc anh luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, tràn đầy sức khỏe và kinh doanh đạt hiệu quả cao.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055