Thứ bảy, 04 Tháng 8, 2018 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức
Chiều ngày 3/8/2018 Bộ phận chăm sóc khách hàng Mai Linh Đà Nẵng cho biết lái xe của công ty là Lê Đình Quốc vừa trả lại tài sản cho khách du lịch người Nhật Bản.
Trước đó, vào khoảng 15h00 ngày 3/8 lái xe Lê Đình Quốc (MSNV: 55828; số tài: DG 554) đón một khách du lịch nam người Nhật Bản từ Trung tâm thương mại Vincom Plaza Ngô Quyền đến Cổ Viện Chàm đường Trưng Nữ Vương. Lúc xuống xe, mặc dù đã được lái xe nhắc nhở kiểm tra hành lý cá nhân nhưng hành khách vẫn để quên tài sản trên xe.
Lái xe trả lại điện thoại cho hành khách
Khi lái xe Lê Đình Quốc vệ sinh lại xe để đón khách mới, thì phát hiện một chiếc điện thoại Iphone 6, không một chút đắn đo anh đã liên lạc với bộ phận CSKH của công ty để trả lại tài sản giá trị cho hành khách bị mất. Nhận được chiếc điện thoại trên tay người khách du lịch Nhật Bản rất vui mừng và không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến lái xe Quốc. Tinh thần tự giác, không tham của rơi của anh Lê Đình Quốc rất đáng biểu dương và khen ngợi.
Giữa lúc thị trường taxi còn nhiều lộn xộn, nhiều khách hàng còn than thở về việc hễ quên đồ trên taxi là mất, các tài xế của Mai Linh đều tuân thủ nguyên tắc: “Nhặt được của rơi, trả người đánh mất”. Những tấm gương trung thực và tự giác của các lái xe đều được khách hàng cũng như Ban lãnh đạo công ty ghi nhận và khen thưởng, góp phần khẳng định thêm uy tín và hình ảnh của màu xanh Mai Linh trong lòng mỗi hành khách.