Lái xe Mai Linh trả lại 1 tỷ đồng do khách hàng bỏ quên

Thứ hai, 03 Tháng 1, 2022 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Buổi trưa ngày cuối năm 30/12/2021, sân bay Pleiku tấp nập hành khách đến và đi. Khi chuyến bay vừa đáp, một hành khách vội vã đón taxi Mai Linh để rời khỏi sân bay. Trên chiếc xe đẩy hành lý của vị khách còn để lại chiếc túi da loại lớn. Anh Lê Văn Tình (số tài GL222) của Mai Linh Gia Lai đang đậu gần đó phát hiện khách bỏ quên nhưng gọi theo không kịp. Anh Tình đã nhặt chiếc túi và báo cho anh Huỳnh Văn Hải – nhân viên điều hành của Mai Linh tại sân bay.

Lái xe Mai Linh trung thực anh Lê Văn Tình người phát hiện ra ví tiền khách để quên trên xe đẩy tại sân bay

Với sự chứng kiến của anh Tình và nhiều người, anh Hải lập biên bản kiểm tra tài sản bên trong chiếc túi. Kết quả bên trong có hơn 1 tỷ đồng tiền mặt và một điện thoại giá trị. Anh Hải đã báo về tổng đài Mai Linh Gia Lai  yêu cầu liên hệ lái xe  vừa đón khách tại sân bay để báo tin và yêu cầu đưa khách quay lại.

Vị khách tên L. A. T (sinh năm 1978) đã khai đúng số tài sản bên trong chiếc túi, anh Hải đã báo công ty lập các thủ tục để bàn giao tài sản bỏ quên cho khổ chủ. Vị hành khách đã bày tỏ lòng biết ơn với anh Lê Văn Tình, người lái xe Mai Linh tốt bụng; anh Huỳnh Văn Hải, nhân viên điều hành và tập thể Mai Linh Gia Lai đã xử lý công việc nhanh chóng và đầy trách nhiệm.

Anh Huỳnh Văn Hải – Nhân viên Điều hành của Mai Linh tại sân bay trao 1 tỷ đồng trả lại cho khách hàng.

Anh Huỳnh Văn Hải – nhân viên điều hành của Mai Linh tại sân bay

Trong câu chuyện người tốt việc tốt này, không chỉ có anh Tình, anh Hải mà còn là vòng tròn trung thực và trách nhiệm được thiết lập chặt chẽ từ tập thể taxi Mai Linh. Họ phản xạ như một dây chuyền mang tính thống nhất, chuyên nghiệp, tận tụy vì khách hàng. Và kết quả là câu chuyện tử tế mang lại hạnh phúc cho vị khách may mắn nhất ngày cuối năm 2021- một năm nhiều cam go nhưng cái kết trọn vẹn.

 

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055