Lái xe Mai Linh Thanh Hoá hỗ trợ dập tắt đám cháy tại Bệnh viện Nhi

Thứ hai, 05 Tháng 7, 2021 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Sáng ngày 05/07/2021, Ban giám đốc Mai Linh Thanh Hoá đã biểu dương và khen thưởng lái xe Lê Văn Cường (ST: TH3348) cùng lái xe Nguyễn Trường Phi (ST: TH0082) vì đã có hành động dũng cảm, hỗ trợ chữa cháy tại Bệnh viện Nhi Thanh Hoá.

BGĐ Mai Linh Thanh Hoá biểu dương, khen thưởng lái xe Lê Văn Cường và lái xe Nguyễn Trường Phi


Trước đó, vào khoảng 11h15p ngày 30/6, trong lúc 2 anh đang đỗ xe tại Bệnh viện Nhi Thanh Hoá để chờ khách thì lửa bất ngờ bùng phát ngay mái che của sảnh tòa nhà A.  Đám cháy bùng phát ngày càng mạnh và có nguy cơ cháy lan lên  các tầng có bệnh nhân đang điều trị.
Trước tình hình đó, 2 anh cùng tổ bảo vệ bệnh viện dùng bình cứu hoả để dập lửa và tháo dỡ những vật liệu dễ cháy. 
Khoảng 20 phút sau, lực lượng phòng cháy chữa cháy có mặt tại hiện trường. Đám cháy đã được khống chế lúc 11h50 phút và không gây thiệt hại về người và tài sản.

Anh Lê Văn Cường (ST: TH3348)


Nhớ lại thời điểm thấy lửa bùng cháy, anh Cường chia sẻ: “Lúc đó tôi chỉ hành động theo bản năng, thấy đám cháy bốc lên tôi sợ sẽ lan vào khu khám chữa bệnh thì sẽ gây thiệt hại về người nên tôi cũng với đồng nghiệp của tôi là anh Phi đã cùng các lực lượng hỗ trợ dập đám cháy. Thật hạnh phúc khi không có thiệt hại về người.”

Anh Nguyễn Trường Phi (ST: TH0082)
 

Trong 28 năm phát triển, CBNV Mai Linh và đặc biệt là các lái xe luôn tham gia tích cực vào công tác bảo vệ an ninh tổ quốc; hỗ trợ lực lượng chức năng bắt cướp; trả lại tài sản cho hành khách để quên trên xe; hay trở thành những “ông đỡ, bà đỡ” mát tay. Đây cũng là những nghĩa cử cao đẹp  thể hiện đậm nét văn hóa doanh nghiệp của một tập đoàn vận tải hành khách hàng đầu Việt Nam.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055