KIỀU LINH RA ĐI, TÌNH YÊU MAI LINH Ở LẠI…

Thứ ba, 12 Tháng 5, 2020 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Chúng tôi đến thăm gia đình chị Nguyễn Kiều Linh vào một ngày hè tháng 5 oi ả, căn nhà gọn gàng ngăn nắp, những bài hát lúc sinh thời chị hát vang lên nhẹ nhàng, trong veo như tính cách thuần nhân hậu của chị Kiều Linh. Nhắc đến chị, anh em lái xe ai cũng yêu mến, chị luôn nhẹ nhàng từ tốn giải thích thắc mắc khi các anh lái xe cần hỏi thông tin.

Không biết có phải là nhân duyên hay không mà chị gái tên Mai, em gái tên Linh ghép tên lại là “Mai Linh” và chị Kiều Linh lại gắn bó với taxi Mai Linh hơn 17 năm, một chặng đường đủ dài để yêu và gắn bó với mái nhà Mai Linh, với anh chị em đồng nghiệp như là người thân trong gia đình. 17 năm là cả thanh xuân và tình yêu chị dành cho mái nhà Mai Linh.

Đồng nghiệp Mai Linh thăm hỏi và động viên tinh thần mẹ chị Nguyễn Kiều Linh

Không may mắn căn bệnh ung thư quái ác đã cướp đi người đồng nghiệp đáng mến vào tháng 1/2020. Nhưng tôi tin rằng Kiều Linh ra đi nhưng tình yêu Mai Linh vẫn ở lại vì những năm tháng thật đẹp chị đã dành cho Mai Linh.

Bà Nguyễn Ngọc Lan Vy - Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Đầu tư Hồ Huy phụ trách Quản lý nguồn nhân lực & Bảo hiểm trao sổ tiết kiệm động viên gia đình chị Nguyễn Kiều Linh

Bà Nguyễn Ngọc Lan Vy nhắc lại những kỷ niệm về Kiều Linh, cô gái thật hiền mà anh em lái xe ai cũng yêu quý. Nếu ví cuộc đời là đóa hoa vô thường thì Kiều Linh ra đi nhưng chị đã gieo những hạt giống thật đẹp về tình yêu và nghĩa tình dành cho Mai Linh, khi nghe tin chị mất anh lái xe taxi chở chúng tôi đến thăm mẹ chị, cứ nhắc mãi về Kiều Linh, về tính cách thuần hậu của chị và xin thắp cho chị một nén nhang thơm.

Ông Phạm Hồng Khánh - Giám đốc Kinh doanh Dai-ichi Life Viêt Nam - Chủ tịch kiêm TGĐ YCHi Việt Nam trao sổ tiết kiệm số tiền 110.000.000đ cho gia đình chị Nguyễn Kiều Linh vào ngày 11/5

Tập đoàn Mai Linh và đối tác Daiichi/Ychi Việt Nam trao sổ tiết kiệm số tiền 110.000.000đ cho gia đình chị Nguyễn Kiều Linh vào ngày 11/5/2020. Trong thời gian sắp đến Tập đoàn Mai Linh sẽ tiếp tục giải quyết các chế độ cho chị Nguyễn Kiều Linh để trao cho gia đình gần 200.000.000 đồng.

 

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055