Khen thưởng lái xe trả lại điện thoại trị giá hơn 50 triệu đồng cho khách

Thứ hai, 01 Tháng 10, 2018 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Tập đoàn Mai Linh vừa tổ chức tuyên dương, khen thưởng gương người tốt việc tốt đối với lái xe Dương Văn Sơn vì đã có hành động trả lại tài sản là chiếc điện thoại “xịn” cho khách.

Ông Phạm Minh Sương - Phó Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn Mai Linh trao thưởng cho lái xe Dương Văn Sơn vì đã có hành động đẹp.

Trước đó lái xe Dương Văn Sơn (MSNV 017466, ST 2293) đón khách hàng tên Lê Văn Dương di chuyển từ đường Lâm Văn Bền - Quận 7 đến đường Nguyễn Huệ. Sau khi trả khách xong, lái xe Sơn phát hiện một chiếc chiếc điện thoại hiệu Lamborghini (trị giá khoảng 50 triệu đồng) để quên trên xe. Xác định đây là tài sản quan trọng của vị khách trước đó đã sử dụng dịch vụ, anh Sơn đã nhanh chóng thông báo cho bộ phận chăm sóc khách hàng để tìm lại chủ nhân chiếc điện thoại. Đến 12 giờ ngày 28/9, khách hàng Lê Văn Dương đã nhận lại chiếc điện thoại của mình và không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến lái xe Sơn.

Lái xe Dương Văn Sơn vui mừng vì việc làm ý nghĩa của mình được ban lãnh đạo tập đoàn khen thưởng và đánh giá cao.

Nói về việc làm đầy ý nghĩa tốt đẹp của mình, lái xe Sơn chia sẻ, tôi rất vui mừng khi việc làm của mình được ban lãnh đạo tập đoàn và toàn xã hội ghi nhận và đánh giá cao. Thú thật, khi phát hiện được tài sản có giá trị trên xe, bản thân tôi chỉ nghĩ rằng bằng cách nào nhanh nhất phải trả lại bằng được cho khách hàng tài sản bị mất bởi họ sẽ rất buồn và lo lắng.

Trả lại tài sản cho người mất là phẩm chất đạo đức mà không phải ai cũng có được, nhưng rất nhiều lái xe ở Mai Linh dù tuổi đời còn trẻ nhưng đã ý thức và luôn hành động như vậy mỗi khi có hành khách bỏ quên tài sản trên xe.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055