Huấn luyện y tế cho CBNV, lái xe Mai Linh Đà Nẵng

Thứ ba, 16 Tháng 7, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Chiều ngày 15/7 tại văn phòng Mai Linh Đà Nẵng, Ban Y tế Tập đoàn Mai Linh đã tổ chức buổi huấn luyện y tế cho hơn 40 CBNV và lái xe của Mai Linh Đà Nẵng.

Quang cảnh lớp học

Đây là chương trình thường niên về y tế do Tập đoàn tổ chức. Lớp học do Tiến sĩ, bác sĩ Vũ Sơn – Giám đốc Y tế của Tập đoàn Mai Linh hướng dẫn. Các học viên được trang bị các kiến thức liên quan đến dấu hiệu nhận biết và cách phòng tránh bệnh đột quỵ, các biện pháp cầm máu kịp thời sau khi bị thương, băng bó vết thương đúng cách khi bị gãy xương chi, phương pháp hà hơi thổi ngạt, các kỹ năng hỗ trợ sản phụ “vượt cạn” khi đang di chuyển đến bệnh viện, khả năng phán đoán xử lý tình huống trong tình huống khẩn cấp…

Truyền đạt các kiến thức cơ bản về y tế

Tiến sĩ, bác sĩ Vũ Sơn  hướng dẫn cố định xương đòn bằng kiểu băng số 8

Sau giờ học lý thuyết, các học viên được chia nhóm để thực hành sơ cứu và băng bó cho người gãy xương, sơ cứu cầm máu… Kết thúc buổi đào tạo các học viên được đánh giá bằng cách trả lời 20 câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến kiến thức y tế vừa được truyền đạt.

Các học viên thực hành băng bó vết thương vị trí lồi lõm

Là một đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực vận tải, ngay từ những ngày đầu thành lập Tập đoàn Mai Linh luôn chú trọng và quan tâm đến vấn đề chăm sóc sức khỏe cho toàn thể cán bộ nhân viên, nhất là đội ngũ anh em lái xe.  Đây cũng  chính là một trong 5 mục tiêu trọng tâm hiện thực hoá Tầm Nhìn – Sứ Mạng – Giá trị cốt lõi mà Mai Linh đang hướng tới.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055