Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh các vùng, triển khai hoạt động kinh doanh 6 tháng cuối năm 2022

Thứ hai, 16 Tháng 5, 2022 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh các vùng, triển khai hoạt động kinh doanh tháng 6 cuối năm 2022

Ngày 11/05, Công ty Mai Linh Thanh Hóa long trọng tổ chức Lễ Sơ kết hoạt động kinh doanh quý I năm 2022 của Vùng 1-2-3, triển khai nhiệm vụ quý II và 6 tháng cuối năm 2022.

Tham dự chương trình có ông Hồ Huy– Chủ Tịch Tập đoàn; ông Hồ Anh Dương – Tổng giám đốc kinh doanh taxi; Ban giám đốc các Vùng và hơn 100 cán bộ, nhân viên thuộc các đơn vị vùng 1,2,3.

Ông Hồ Huy - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Mai Linh

Phát biểu khai mạc tại chương trình, Ông Hồ Huy – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Mai Linh cho biết: Một tập thể vững mạnh, đoàn kết chính là nguồn sức mạnh tuyệt vời nhất. Thành công của một doanh nghiệp chính là bắt nguồn từ sự đóng góp tài năng của các cá nhân, trong đó vai trò của người đứng đầu trong một tổ chức là vô cùng quan trọng.

Tại chương trình sơ kết, hội nghị đã lắng nghe các báo cáo về tình hình hoạt động kinh doanh của các đơn vị từ vùng 1 đến vùng 3 trong quý I năm 2022. Bên cạnh việc đưa ra những hạn chế còn tồn tại, nhiều đơn vị đã mạnh dạn đưa ra những kiến nghị để phát triển tại thị trường địa phương và được đoàn công tác Tập đoàn đưa ra các giải pháp hỗ trợ kịp thời.

Một số hình ảnh tại lễ sơ kết:

Ông Hồ Quốc Phi - Chánh văn phòng Tập đoàn tại vùng 1

Ông Lê Đức Trọng - Giám đốc Mai Linh Ninh Bình

Ngày 15/5 tại Bình Định cũng triển khai hoạt động Sơ kết hoạt động kinh doanh quý I năm 2022 của Vùng 5, 6 và triển khai nhiệm vụ quý II và 6 tháng cuối năm 2022.

Ông Hồ Huy - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Mai Linh

Ông Trương Quang Mẫn - Phó tổng giám đốc thường trực

Khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

ông Hồ Anh Dương – Tổng giám đốc kinh doanh taxi

 

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055