Hội nghị Sơ kết Hoạt động kinh doanh Quý I - năm 2022 TP. Hồ Chí Minh, Vùng 7 và Vùng 9

Thứ hai, 23 Tháng 5, 2022 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Sáng ngày 23/05, Tập đoàn Mai Linh tổ chức Lễ Sơ kết hoạt động kinh doanh quý I năm 2022 của Vùng 7 và Vùng 9; đồng thời triển khai nhiệm vụ kinh doanh trong và 6 tháng cuối năm 2022.

 

Tham dự chương trình có ông Hồ Huy - Chủ Tịch Tập đoàn; ông Trương Quang Mẫn – Phó Tổng Giám đốc thường trực Tập đoàn; ông Hồ Anh Dương - Tổng Giám đốc Kinh doanh taxi; ông Mai Hà Thanh Hùng, Tổng Giám đốc Kinh doanh Dịch vụ Tài chính; ông Phạm Minh Sương, Tổng Giám đốc Kinh doanh Logistics; ông Hồ Anh Tuấn, Trưởng phòng Đầu tư dự án Luxury; Giáo sư Tiến sĩ Lịch sử Việt Nam Vladimir I.Antoshchenko, ĐH Quốc gia Moskva (Liên bang Nga); Ban Giám đốc và hơn 100 cán bộ, nhân viên thuộc đơn vị TP. HCM, Vùng 7 và Vùng 9.

Ông Hồ Huy - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Mai Linh

Phát biểu khai mạc tại chương trình, ông Hồ Huy – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Mai Linh chia sẻ: Hoạt động sơ kết những thành tựu đã đạt được trong thời gian khó khăn do dịch bệnh nhưng toàn thể CBNV đồng lòng và quyết tâm phát huy những thành tựu có được trong 32 năm qua của Tập đoàn Mai Linh.

Tại chương trình sơ kết, hội nghị đã lắng nghe các báo cáo về tình hình hoạt động kinh doanh của các đơn vị từ TP. HCM, vùng 7 và vùng 9 trong quý I năm 2022. Nhiều đơn vị đã mạnh dạn chỉ ra những khuyết điểm còn tồn tại và đưa ra những giải pháp kịp thời để phát triển ở mỗi địa phương.

Bên cạnh đó, tại buổi sơ kết, các cá nhân có thành tích cao trong quý 1 - thuộc khu vực TP.HCM, Vùng 7 và Vùng 9 đã được vinh danh và khen thưởng.

Một số hình ảnh tại lễ sơ kết:

Ông Hồ Anh Dương - Tổng Giám đốc Kinh doanh Mai Linh taxi.

Ông Phạm Minh Sương - Tổng Giám đốc Kinh doanh Logistics.

Bà Huỳnh Thị Minh Huệ - Phó Giám đốc MLC phụ trách Vận hành và Quản lý Chất lượng.

Ông Tô Văn Tuynh - Phó Giám đốc Mai Linh Vùng 7.

Ông Đồng Ngọc Danh - Giám đốc Mai Linh Vùng 9.

Khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055