Hỗ trợ mua nhà tặng 5 cháu bé sinh 5 - vì chúng ta là một gia đình

Thứ hai, 27 Tháng 11, 2017 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

 Sáng 27/11/2017, tại Văn phòng Công ty Cổ phần Mai Linh Miền Bắc, anh Nguyễn Thành Công - Nhân viên Lái xe Mai Linh, đội xe thương quyền 1 - Mai Linh Hà Nội đã thay mặt nhóm anh em lái xe Mai Linh Hà Nội và lái xe Open 99 gửi tặng các cháu bé sinh 5 (con gia đình chị Huỳnh Anh Thư và Nguyễn Thanh Hiếu - Lái xe Mai Linh) 8.000.000đ (tám triệu đồng). Số tiền này được 7 anh em lái xe tự nguyện quyên góp ủng hộ Công ty mua nhà cho 5 cháu bé. Ông Hồ Quốc Phi - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Mai Linh Miền Bắc đã thay mặt Ban lãnh đạo Công ty tiếp nhận và chuyển đến Quỹ An toàn Giao thông và Phát triển Cộng đồng để hỗ trợ trực tiếp đến gia đình anh Hiếu chị Thư và 5 cháu bé.

                                          Anh Nguyễn Thành Công - Nhân viên Lái xe Mai Linh 

Trong những năm qua, được sự quan tâm của ông Hồ Huy - Chủ tịch HĐQT/ Chủ tịch Tập đoàn cùng Ban điều hành và toàn thể CBNV Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh - Quỹ An toàn giao thông và Phát triển cộng đồng - đã hỗ trợ các cháu mỗi tháng 5 triệu đồng và cam kết đến hỗ trợ đến năm các cháu 18 tuổi. Hiện tại, gia đình anh Hiếu, chị Thư và 5 cháu bé đang phải ở nhờ căn nhà của mẹ anh Hiếu, rất chật chội. Với tinh thần tương thân tương ái của gia đình Mai Linh, tháng 7/2017, Ban lãnh đạo Tập đoàn Mai Linh cùng các CBNV Mai Linh đã tạo điều kiện giúp đỡ gia đình anh lái xe Nguyễn Thanh Hiếu mua một căn hộ chung cư tại Thành phố Hồ Chí Minh, để các cháu có nơi ăn ở, sinh hoạt đảm bảo điều kiện tốt để học tập và phát triển.

Dự kiến đầu tháng 1/2018, căn nhà sẽ chính thức được bàn giao đến vợ chồng anh Hiếu, chị Thư cùng 5 cháu bé. Trước đó, trong Hội nghị Định hướng chiến lược Tập đoàn Mai Linh diễn ra ngày 17, 18/11/2017, anh Lê Văn Nam, tổ trưởng tổ lái xe của đội Chợ Lớn taxi cũng đã thông qua Quỹ An toàn giao thông và Phát triển cộng đồng gửi tặng các cháu bé số tiền 500.000đ (Năm trăm nghìn đồng) từ phần thưởng được Tập đoàn trao tặng lái xe có thành tích suất sắc Quý 3. Xin chân thành cảm ơn Anh em lái xe, đặc biệt anh Nguyễn Thành Công và nhóm anh em lái xe Mai Linh Hà Nội, lái xe Open 99 và anh Lê Văn Nam (đội Chợ Lớn taxi) đã chung tay cùng tập thể CBNV Mai Linh đóng góp ủng gia đình anh Nguyễn Thanh Hiếu và chị Lê Huỳnh Anh Thư cùng 5 cháu bé. Chúc anh chị và 5 cháu sớm nhận được căn hộ và đón một cái Tết ấm áp tràn ngập yêu thương.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055