Hành trình 16 năm “Bước chân chia sẻ”

Thứ hai, 25 Tháng 1, 2021 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Tính đến năm 2021, Tập đoàn Mai Linh đã đồng hành 16 năm cùng chương trình “Đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting”. Đây là sự kiện cộng đồng  vừa khuyến khích tinh thần thể thao rèn luyện sức khỏe vừa gây quỹ hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp xuân về do Công ty Phú Mỹ Hưng phối hợp cùng UBND quận 7 và quận 8, huyện Bình Chánh và huyện Nhà Bè tổ chức.

Hàng nghìn phần quà Mai Linh dành tặng người tham gia chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting 2021.

Tập đoàn Mai Linh được khách hàng ấn tượng tốt đẹp từ những chương trình xã hội từ thiện

Từ khi thành lập đến nay, bên cạnh thành công trong lĩnh vực kinh doanh, Mai Linh được khách hàng ấn tượng tốt đẹp từ những chương trình xã hội từ thiện, trách nhiệm với cộng đồng. Nổi bật là các chương trình đưa 500 cựu chiến binh về "Thăm lại chiến trường xưa - kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ" năm 2004; chương trình "Tiếp lửa truyền thống, vang mãi khúc quân hành - kỷ niệm 30 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước" đưa 1.000 CCB từ 64 tỉnh thành về gặp mặt tại Dinh Thống Nhất năm 2005; chương trình "Thăng Long - Hồn thiêng sông núi" Tập đoàn Mai Linh đã tổ chức đưa 1.000 Bà mẹ Việt Nam anh hùng và Anh hùng thời đại Hồ Chí Minh về dự đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội năm 2010…

 Tập đoàn Mai Linh là Nhà tài trợ Vàng cho Chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting lần thứ 16 - năm 2021

Đặc biệt năm 2020, trong thời gian giãn cách xã hội do dịch bệnh COVID-19, Mai Linh đã tổ chức 200 chiếc xe taxi Mai Linh tại TP. HCM đã phục vụ hơn 10.000 “Chuyến xe nghĩa tình Mai Linh”, đưa bệnh nhân xuất viện về nhà và trong những tình huống khẩn cấp hoàn toàn miễn phí. Tập đoàn Mai Linh còn phối hợp cùng VNPay dán poster tuyên truyền phòng chống dịch của Bộ Y tế; ngoài ra, CBNV Mai Linh còn tham gia quyên góp cứu trợ đồng bào bị ảnh hưởng bão lũ các tỉnh miền Trung với số tiền trên 2 tỷ đồng, tổ chức chương trình “Áo ấm mùa đông cho em đến lớp” tại vùng cao Tây Bắc.

Mai Linh cũng không ngừng cải tiến về công nghệ, đa dạng hóa loại hình kinh doanh để thu hút đối tác và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Xác định tầm nhìn và sứ mệnh của mình, mỗi CBNV đều nỗ lực hết mình, xem “khách hàng là tất cả”, phục vụ khách hàng theo tinh thần Omotenashi (phục vụ bằng cả trái tim). Nhiều tấm gương trong cán bộ, nhân viên, lái xe, người lao động trung thực trả lại tài sản cho khách hàng, hỗ trợ bắt cướp… được ghi nhận bằng nhiều bằng khen và phần thưởng cao quý của Trung ương và địa phương. Năm 2020, Tập đoàn Mai Linh đón nhận kỷ lục “Hãng taxi có số lượng ca hộ sinh trên xe nhiều nhất Châu Á”, “Top 10 thương hiệu uy tín” và “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2020”.

Năm 2020, tình hình kinh tế chung của cả nước gặp nhiều khó khăn nhưng Ban Tổ chức đã vận động quyên góp được 2,8 tỷ đồng để hỗ trợ nhiều gia đình khó khăn đón Tết và điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

 

Với thông điệp “Bước chân chia sẻ”, chương trình Đi bộ từ thiện hướng đến tinh thần thể thao “vì sức khỏe” và sự “chia sẻ”. Đến với chương trình, người tham gia đi bộ còn góp những bước chân của mình trong “hành trình thiện nguyện”. Từ đó, góp phần lan tỏa tinh thần cộng đồng để giúp đỡ, động viên những hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực và điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

 

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055