Em bé thứ 81 chào đời trên taxi Mai Linh

Chủ nhật, 08 Tháng 7, 2018 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Vào khoảng 7h20 ngày 6/7, anh Lê Đình Chính (chồng chị Tính) có gọi taxi Mai Linh đi từ nhà tại địa chỉ: Khu phố Thọ Thái, phường Quảng Thọ, TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh. Trên đường đi, chị Tính đã hạ sinh một bé gái trên xe. Nhanh chóng, lái xe đã đưa chị cùng cháu bé đến bệnh viện phụ sản để được bác sĩ chăm sóc.

Lái xe Dương Đức Khoa

Niềm vui, niềm hạnh phúc của gia đình chị Lê Thị Tính đã vỡ òa khi nghe thấy tiếng khóc của con mình vang lên trên chiếc taxi Mai Linh màu xanh.  Một cô công chúa nhỏ, nặng 3,2kg vừa chào đời khỏe mạnh trên chiếc taxi do lái xe Dương Đức Khoa, số tài 5866, thuộc Mai Linh Thanh Hóa điều khiển.

Chỉ còn vài ngày nữa là Mai Linh bước sang tuổi 25, đây có lẽ là một trong những món quà tuyệt vời và đặc biệt trước thềm sinh nhật của mình.

Chúc cho gia đình của anh Chính, chị Tính luôn hạnh phúc, gặp nhiều may mắn và cô công chúa nhỏ khỏe mạnh, ăn mau chóng lớn.

Chúc cho lái xe Dương Đức Khoa luôn gặp niềm vui trong cuộc sống, luôn dồi dào sức khỏe để phục vụ hành khách và đạt doanh thu cao

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055