Đào tạo văn hóa doanh nghiệp và An toàn giao thông cho cán bộ, nhân viên Mai Linh tại Hà Nội.

Thứ sáu, 24 Tháng 8, 2018 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh phối hợp với Sở Giao thông vận tải Hà Nội triển khai Chương trình đào tạo văn hóa doanh nghiệp và An toàn giao thông trên địa bàn thành phố vào sáng ngày 23/8/2018. Chương trình đào tạo nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của loại hình giao thông vận tải hành khách bằng taxi trên địa bàn thành phố Hà Nội cũng như phổ biến nhận thức về Luật Giao thông đường bộ cho toàn thể cán bộ và nhân viên lái xe của Mai Linh.

                                 

                         Đào tạo văn hóa doanh nghiệp và An toàn giao thông cho cán bộ, nhân viên Mai Linh tại Hà Nội.

  Chia sẻ tại buổi khai mạc chương trình, ông Hồ Huy – Chủ tịch HĐQT, Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh bày tỏ sự hài lòng trước thái độ phục vụ hành khách cũng như trách nhiệm tham gia giao thông của mỗi cán bộ, nhân viên lái xe Mai Linh nói chung và nhân viên Mai Linh tại Hà Nội nói riêng.

Là đơn vị dẫn đầu trong khu vực miền Bắc, Mai Linh Hà Nội cần phải nỗ lực nhiều hơn trong quá trình xây dựng văn hóa cho đội ngũ nhân viên, lấy an toàn là mục tiêu hàng đầu trong hoạt động doanh nghiệp. Mỗi cá nhân phải có trách nhiệm đưa Mai Linh trở thành đơn vị dẫn đầu trong nghành dịch vụ vận tải tại thủ đô ngàn năm văn hiến.

                                  

Chủ tịch Hồ Huy  cho biết mỗi cá nhân phải có trách nhiệm đưa Mai Linh trở thành đơn vị dẫn đầu trong nghành dịch vụ vận tải

  Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, văn hoá của Mai Linh luôn gắn liền với truyền thống và phẩm chất tốt đẹp của anh bộ đội Cụ Hồ. Trong quá trình hội nhập với nền công nhệ 4.0, cho dù taxi truyền thống và Mai Linh phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt, Chủ tịch Hồ Huy mong muốn các lái xe Mai Linh vẫn giữ vững tôn chỉ mục đích và bản lĩnh của một người lính. Mỗi lái xe không chỉ là một người lính tiên phong trong lĩnh vực vận tải, mà còn là một lái xe an toàn, là hướng dẫn viên du lịch và còn là người chiến sỹ phòng chống tội phạm mọi lúc mọi nơi.

                               

                                            Chủ tịch Hồ Huy phát biểu trong buổi đào tạo văn hóa doanh nghiệp

  Tham dự chương trình, ông Đào Việt Long, Trưởng phòng Quản lý vận tài (Sở GTVT Hà Nội) đánh giá cao trách nhiệm quản lý cũng như những chương trình đào tạo nhân viên của Tập đoàn Mai Linh. Sở GTVT sẽ phối hợp với Hiệp hội Taxi nghiên cứu thêm các điểm đỗ ở trên các tuyến phố, cho phép Taxi sân bay đi vào một số phố cấm để đưa đón khách du lịch được thuận tiện hơn.

                                

   Ông Đào Việt Long, Trưởng phòng Quản lý vận tài (Sở GTVT Hà Nội) đánh giá cao chương trình đào tạo văn hóa doanh nghiệp

  “Chính những buổi đào tạo về văn hóa và an toàn giao thông  như thế này sẽ góp phần đảm bảo an toàn giao thông cho người dân Hà Nội nói riêng và người dân trên cả nước nói chung” – ông Đào Việt Long nhấn mạnh.

   Cũng trong buổi đào tạo sáng nay, cán bộ nhân viên Mai Linh Hà Nội đã được trực tiếp lắng nghe những chia sẻ về hệ thống văn bản pháp luật liên quan đến đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trong việc nâng cao ý thức chấp hành Luật giao thông đường bộ và chất lượng phục vụ đối với lại hình vận tải hành khách  bằng taxi trên địa bàn thành phố Hà Nội từ giảng viên là bà Hoàng Hồng Hạnh – Vụ phó Vụ pháp chế, Thanh tra Tổng cục đường bộ , Bộ GTVT.

    Liên quan đến các vấn đề về trật tự an toàn giao thông Đại Uý Nguyễn Tuấn Anh – Phòng Cảnh sát Giao thông Hà Nội cho rằng hầu hết các sai phạm giao thông gần đây trên địa bàn Hà Nội đều do ý thức của người tham gia giao thông kém, nhiều lái xe cố tình không chấp hành đúng luật giao thông mặc dù có biển cấm. Hiện tại nhiều ngã tư đã lắp đặt camera để phạt  nguội, qua kiểm tra số lượng các xe taxi vi phạm không hề nhỏ. Ông hy vọng qua các buổi đào tạo thế này, mỗi lái xe sẽ hiểu thêm về luật giao thông và nghiêm túc chấp hành hơn

                               .

            Đại uý Nguyễn Tuấn Anh – Phòng Cảnh sát Giao thông Hà Nội phát biểu tại chương trình đào tạo văn hóa doanh nghiệp

     Chương trình đào tạo sáng nay kết thúc, sáng mai ngày 24/8 chương trình tiếp tục diễn ra tại Hội trường tầng 3, Sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055