CHƯƠNG TRÌNH KIẾN TẬP TRỰC TUYẾN VỚI TẬP ĐOÀN MAI LINH

Thứ bảy, 11 Tháng 9, 2021 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Vào lúc 14h00 thứ Năm, ngày 9 tháng 9 năm 2021, Trung tâm Quản lý Đào tạo Chất lượng cao và Đào tạo quốc tế đã tổ chức Chương trình kiến tập trực tuyến với Tập đoàn Mai Linh thông qua phần mềm Zoom và livestream tại Fanpage: https://www.facebook.com/dtclcdtqt.

Chương trình kiến tập trực tuyến với tập đoàn Mai Linh được tổ chức với mong muốn giúp sinh viên các lớp Chất lượng cao tìm hiểu môi trường làm việc thực tế, tạo điều kiện để sinh viên tích lũy kinh nghiệm, rèn luyện các kỹ năng mềm và tìm kiếm cơ hội thực tập...được diễn ra trong thời điểm dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp.

Chuyên gia giảng dạy, khách mời của chương trình:

- Ông Hồ Huy - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc tập đoàn Mai Linh

- Ông Trương Quang Mẫn - Phó Tổng giám đốc thường trực Ban Điều hành Tập đoàn, Tổng giám đốc kinh doanh Bảo dưỡng Sửa chữa;

- Ông Phạm Hoài Thu - Quyền Chánh văn phòng Tập đoàn;

- LS. Hà Đăng Luyện - Phó Chánh văn phòng phụ trách pháp lý doanh nghiệp;

- Bà Nguyễn Thị Thu Trang - Phó Ban Nội vụ, Trưởng phòng Tuyển dụng.

 

          Phát biểu khai mạc cho chương trình, PGS.TS Bùi Xuân Hải – Phó bí thư Đảng ủy – Phó hiệu trưởng Trường Đại học Luật TP. HCM đã nhấn mạnh về tầm quan trọng, sự cần thiết của chương trình kiến tập với doanh nghiệp dành cho sinh viên các lớp chất lượng cao. Đề cao các hoạt động hợp tác, trao đổi giữa Tập đoàn Mai Linh và Trường Đại học Luật TP. HCM, đồng thời cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ, đồng hành của Ban lãnh đạo Tập đoàn Mai Linh đối với các hoạt động của Nhà trường.

Nội dung chương trình kiến tập gồm có 03 phần:

Phần 1 “Văn hóa doanh nghiệp” – Do Ông Trương Quang Mẫn - Phó Tổng giám đốc thường trực Ban Điều hành Tập đoàn, Tổng giám đốc kinh doanh Bảo dưỡng Sửa chữa trình bày.

Phần 2 “Pháp chế doanh nghiệp” - Do Ông Phạm Hoài Thu – Quyền Chánh văn phòng và Luật sư Hà Đăng Luyện - Phó chánh văn phòng phụ trách pháp lý Doanh Nghiệp Tập đoàn trình bày.

Phần 3 “Cơ hội việc làm tại Tập đoàn Mai Linh” - Do Bà Nguyễn Thị Thu Trang – Phó Ban Nội vụ, Trưởng phòng Tuyển dụng trình bày.

Nội dung chương trình đã diễn ra rất sôi nổi, hào hứng với các chia sẻ quý báu, thiết thực của Ông Hồ Huy cùng Ban lãnh đạo Tập đoàn Mai Linh. Những chia sẻ đã mở ra cho sinh viên Chất lượng cao trường Đại học Luật TP. HCM những góc nhìn mới về pháp chế trong doanh nghiệp, đồng thời cũng giúp các bạn hiểu được văn hóa doanh nghiệp và các vị trí, công việc cũng như quyền lợi có được khi làm việc tại Tập đoàn Mai Linh.

Ông Hồ Huy - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc tập đoàn Mai Linh

Chương trình đã thu hút được gần 400 sinh viên Chất lượng cao tham gia (Trực tiếp qua phần mềm Zoom và Theo dõi trực tuyến tại Fanpage Trung tâm CLC), kéo dài hơn thời lượng dự kiến với nhiều trao đổi, giao lưu giữa Khách mời và sinh viên tham gia. Cuối chương trình, Tập đoàn Mai Linh cũng chia sẻ những mong muốn được tiếp nhận sinh viên Chương trình đào tạo Chất lượng cao trường Đại học Luật TP. HCM đến thực tập và làm việc tại Tập đoàn Mai Linh sau khi tốt nghiệp.

Dưới đây là một số hình ảnh từ chương trình:

 

 

 

 

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055