Chi trả tiền bảo hiểm nhân thọ cho người nhà Mai Linh Phú Yên

Thứ tư, 17 Tháng 7, 2019 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Ngày 15/7, đại diện Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life đã đến nhà chi trả tiền bảo hiểm nhân thọ đợt 2 cho người nhà anh Hồ Minh Trí - lái xe Mai Linh Phú Yên qua đời qua đời vì đột quỵ. Tổng số tiền chi trả là 100.000.000 đồng.

Tháng 9/2017, anh Hồ Minh Trí gia nhập Mai Linh Phú Yên và tham gia bảo hiểm nhân thọ với mức phí 3.000.000 đồng/năm. Vì lý do sức khỏe, đến tháng 5/2019 anh xin nghỉ việc nhưng vẫn tự nguyện tiếp tục duy trì bảo hiểm nhân thọ vì thấy được những lợi ích của bảo hiểm nhân thọ là bảo vệ những bất trắc rủi ro có thể gặp phải trong cuộc sống

Đại diện Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life cùng Mai Linh Phú Yên trao tiền cho người nhà anh Trí

Tháng 6/2019, trong một lần lên cơn đột quỵ mặc dù được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời nhưng anh Trí đã không qua khỏi. Sau khi biết tin anh Trí qua đời đại diện phía bảo hiểm nhân thọ đã đến thăm hỏi động viên người nhà anh Trí và trao 10.000.000 đồng (đợt 1) để gia đình lo hậu sự cho anh. Như vậy, tổng số tiền thanh toán 2 đợt cho trường hợp của anh Trí là 110.000.000 đồng.

Được biết, anh Trí đã có vợ và một con nhỏ 12 tháng tuổi. Qua trường hợp của anh Hồ Minh Trí có thể thấy được tầm quan trọng của việc tham gia bảo hiểm nhân thọ, nhất là anh em lái xe không chỉ khi đang làm việc mà kể cả sau khi nghỉ việc để tiếp tục được bảo vệ trước những rủi ro bất trắc có thể xảy đến với bất cứ ai trong cuộc sống.

 Bên cạnh những hoạt động kinh doanh, Mai Linh đặc biệt quan tâm chăm lo sức khỏe, khuyến khích và hỗ trợ nhân viên tham gia gói bảo hiểm nhân thọ để phòng ngừa những rủi ro trong cuộc sống, đảm bảo cho tương lai. Bảo hiểm nhân thọ là một sự đảm bảo về tài chính, một hình thức tiết kiệm mang tính kỷ luật cao trong nhiều năm, và cũng là một phương thức chia sẻ rủi ro trong cuộc sống

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055