Chào mừng em bé thứ 70 chào đời trên xe Mai Linh

Thứ năm, 26 Tháng 10, 2017 | Cập nhật bởi : Ngoc Anh | Danh mục : Tin tức

Chào mừng em bé thứ 70 chào đời trên xe Mai Linh. Đây cũng là em bé thứ 3 ra đời trên xe Taxi Mai Linh Nam Định. Đặc biệt hơn, đây là lần thứ hai trong mười ngày qua, anh Bùi Quang Đại - Lái xe Mai Linh Nam Định đã đỡ đẻ thành công ngay trên xe của mình. Cảm kích trước tấm lòng của người lái xe Mai Linh, cảm ơn Công ty và ghi nhớ sự kiện trọng đại này, gia đình rất vui mừng đặt tên con là Tạ Mai Linh
Anh Bùi Quang Đại - người lái xe trong gần 10 ngày có 02 bé gái được sinh ra trên xe của anh, cho biết: ca này là một ca sinh ngược khó. 
Khoảng 16h55 ngày 24/10/2017, anh Đại đang chờ khách tại một quán nước thuộc xã Hải Phúc - Hải Hậu - Nam Định thì có một người đi xe máy chở một thai phụ trên xe đến và nhờ anh Đại chở hai vợ chồng đến bệnh viện Hải Hậu để sinh. Khi đi được 3 phút thì người vợ có triệu chứng sinh, thấy người phụ nữ kêu đau dữ dội, anh Đại quay lại đã thấy chân của cháu bé ra trước, bố cháu bé lúc đó không biết phải làm gì, trước tình huống đó anh Đại đã không ngần ngại xuống hỗ trợ. Cháu bé được sinh ra ngay trên xe Taxi. Sau đó anh Đại chở đến bệnh viện và được các bác sĩ viện Hải Hậu tiếp tục chăm sóc, trước sự chứng kiến của các y bác sỹ và bệnh nhân trong viện. 
Mọi người rất bất ngờ và cảm kích vì người lái xe taxi hôm nay cũng chính là người đã đỡ cháu bé Nguyễn Thị Kim Ngân hôm 15/10/2017. 
Anh Tạ Văn Hoàn là bố cháu bé đã quyết định đặt tên cho con gái mình là: Tạ Mai Linh để ghi nhớ con gái mình được sinh ra trên xe Taxi Mai Linh.
Sáng 25/10/2017, ban lãnh đạo chi nhánh Mai Linh Xuân Trường đã xuống thăm và tặng quà cho mẹ con cháu bé, cám ơn anh lái xe Bùi Quang Đại đã đưa hình ảnh người lái xe Mai Linh thân thiện luôn giúp đỡ khách hàng kể cả trong các tình huống đặc biệt như trên.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055