Chào mừng em bé thứ 69 được sinh ra trên xe Taxi Mai Linh

Thứ ba, 24 Tháng 10, 2017 | Cập nhật bởi : Ngoc Anh | Danh mục : Tin tức

Vào lúc 17h00 ngày 22/10/2017 Anh Nguyễn Trường Sinh NVLX Mai Linh Đăk Lăk nhận được điện thoại khách gọi yêu cầu đón khách từ thôn EaKrin, xã EaSin, Huyện KrongBuk. Hành khách là chị Hằng Thị Tuyết Lâm sn 1998 và chồng là anh Lại Viết Vương, yêu cầu chở lên bệnh viện Đa Khoa Tỉnh DakLak (khoảng 100km). Trong quá trình chở khách, xe đi được khoảng 20 phút, đến đoạn ngã 3 Cores, cách trung tâm thị xã Buôn Hồ khoảng 10km, thì sản phụ Tuyết Lâm có dấu hiệu chuyển dạ sắp sinh, lúc này anh Nguyễn Trường Sinh tuy rất lo lắng và bỡ ngỡ, nhưng đã cùng người nhà của sản phụ, giúp đỡ chị Lâm hạ sinh một bé trai khỏe mạnh ngay trên chiếc xe của mình. Sau đó, anh Nguyễn Trường Sinh tiếp tục chở mẹ con sản phụ đến bệnh viện Thị xã Buôn Hồ (cách 10km) gần nhất để mẹ và bé được chăm sóc kịp thời.

Sáng ngày 23/10: đại diện Mai Linh DakLak đến thăm cháu bé. Hiện sức khỏe cháu bé tốt, cháu bé cân nặng 3.2kg, và đang chuẩn bị làm thủ tục xuất viện. Gia đình Chị Tuyết Lâm rất vui mừng và cảm kích trước hành động đẹp của lái xe Nguyễn Trường Sinh và cảm ơn Tập đoàn Mai Linh đã đào tạo những lái xe tuyệt vời

Ban lãnh đạo Mai Linh Đăk Lăk và Công đoàn Công ty đã kịp thời khen thưởng lái xe Nguyễn Trường Sinh.

Trước đó, khoảng 13h ngày 13/10, lái xe Lê Văn Xin – Mai Linh Quảng Ngãi cũng đã có hành động đẹp, hỗ trợ đỡ đẻ thành công ngay trên taxi khi anh Xin chở sản phụ Hoài Thương trên đường từ nhà đến Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ngãi. Khi chưa tới Bệnh viện, sản phụ Thương đau bụng dữ dội và chuyển dạ. Anh Xin đã cùng mẹ sản phụ đỡ đẻ thành công. Sau đó lái xe đưa mẹ con sản phụ đến bệnh viện. Em bé hoàn toàn khỏe mạnh, đươc 3,4 kg.

25 năm qua, bên cạnh việc kinh doanh thì các cán bộ, công nhân viên, lái xe của Mai Linh đã tham gia tích cực vào công tác bảo vệ an ninh Tổ quốc, liên tục bắt cướp, trả lại đồ cho hành khách và đã hỗ trợ đắc lực cho lực lượng công an trong phòng chống tội phạm. Ngoài tham gia bắt cướp, các lái xe của Mai Linh cũng đã tham gia hỗ trợ cứu người, đỡ đẻ. Đến thời điểm hiện tại, đã có 69 em bé được sinh ra trên những chiếc xe Mai Linh khi chở khách là các sản phụ qua những đoạn tắc đường, đường xa. Và có khoảng trên 30 gia đình đặt tên con là Mai Linh.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055