Chào mừng em bé 86 chào đời trên taxi Mai Linh

Thứ sáu, 14 Tháng 9, 2018 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

6g00 sáng ngày 8/9/2018,  khi đi từ quán ăn ra chỗ đậu xe, lái xe Lê Đức Tính ((MSNV: 004727, Mã tài: 6746) đã thấy nam thanh niên đợi sẵn  để đi taxi. Sau đó, anh chở người thanh niên này về nhà để đón thêm người. Một sản phụ đang cùng gia đình sản phụ yêu cầu đi đến bệnh viện.

Hơn 45 phút căng thẳng di chuyển từ xã Đông Thạnh (huyện Hóc Môn,TP.HCM) đến Bệnh Viện Từ Dũ (Quận 1, TPHCM) vì sản phụ đang trong giai đoạn nguy kịch, em bé sinh thiếu tháng, tim thai yếu...

Lái xe Lê Đức Tính

"Tôi thì tập trung lái xe và bấm còi liên tục, tôi nhờ người thân mở kính cửa ở ghế sau, vẫy tay xin đường. Vì khi mình lái taxi mà bấm còi liên tục thì người đi đường khó chịu lắm, nhưng họ không biết là mình đang chở người đi cấp cứu. Khi có người thân họ giúp thì xe di chuyển được nhanh hơn."

Trên đường đi, đến đoạn Công viên Lê Thị Riêng (Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TP.HCM) thì em bé có dấu hiệu lọt lòng. Khi đến đường Cao Thắng (Quận 1, TPHCM) thì em bé ra đời.

"Lúc đó, tôi nói người nhà lấy khăn lau miệng, mũi cho sạch để em bé thở...", lái xe lái xe Lê Đức Tính kể lại.

Sản phụ Hồ Thị Hồng Đào

Em bé đã chào đời ngay trên taxi Mai Linh khi chỉ còn cách bệnh viện khoảng 1km. Bé gái nặng 1,7kg, đã qua giai đoạn nguy hiểm và đang được chăm sóc đặc biệt.

Gia đình sản phụ Hồ Thị Hồng Đào đã gọi điện và gửi thư cảm ơn đến lái xe Lê Đức Tính. Trong sáng nay, Mai Linh cũng đã tuyên dương và khen thưởng lái xe về việc làm đầy ý nghĩa của anh.

Thư cảm ơn của chị Thanh - Chị gái sản phụ

Gia đình tôi cũng xin biết ơn công ty Mai Linh đã có những lái xe tốt bụng giúp đỡ em tôi trong lúc sinh nở trên taxi mà không hề ngại ngùng, khó chịu' - trích thư cảm ơn của chị Thanh - chị gái sản phụ. Chúc cho thiên thần nhỏ của gia đình chị Hồng Đào luôn bình an và mạnh khỏe.

Chúc cho lái xe Lê Đức Tính luôn gặp may mắn và kinh doanh hiệu quả.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055