Bộ Công an trao bằng khen cho Tập đoàn Mai Linh

Thứ tư, 12 Tháng 7, 2017 | Cập nhật bởi : | Danh mục : Tin tức

Thay mặt Bộ Công an, Trung tướng Nguyễn Văn Khảo, Cục trưởng Cục Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc (V28) đã trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho Tập đoàn Mai Linh. Trung tướng Nguyễn Văn Khảo đánh giá: 24 năm qua, Mai Linh đã phát triển mạnh mẽ và dần vươn lên trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực taxi, có mặt ở 54 tỉnh, thành cả nước. Không chỉ hoạt động trong nước, Mai Linh đang tiên phong hợp tác với đối tác nước ngoài, hướng tới đầu tư xe điện thân thiện với môi trường.

Theo Trung tướng Nguyễn Văn Khảo, ngoài việc kinh doanh, các cán bộ, công nhân viên, lái xe của Mai Linh đã tham gia tích cực vào công tác bảo vệ an ninh Tổ quốc, liên tục bắt cướp, trả lại đồ cho hành khách…và đã hỗ trợ đắc lực cho lực lượng công an trong phòng chống tội phạm. Trung tướng Nguyễn Văn Khảo, Cục trưởng Cục Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc (V28) nói:

Các anh chị đã đồng hành với phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc với Bộ Công an. Thời gian tới mong các anh chị ở Tập đoàn Mai Linh tiếp tục phối hợp với Bộ Công an tiếp tục tuyên truyền cho anh em nhân viên có ý thức cảnh giác tội phạm trên đường, nâng cao văn hóa giao thông để giảm ùn tắc và giảm tai nạn giao thông.

Theo ông Hồ Huy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Mai Linh, hiện Mai Linh có 30 ngàn nhân viên với 15 ngàn đầu xe, có mặt ở 54 tỉnh, thành cả nước. Dù đang đứng trước nhiều khó khăn thách thức trước những loại hình vận tải mới nhưng Mai Linh vẫn luôn đứng vững, ngày càng phát triển, phát huy trí tuệ để vươn lên, cạnh tranh sòng phẳng. Ngoài ra, mỗi lái xe Mai Linh đều sẽ trở thành những chiến sỹ bảo vệ an ninh tổ quốc, chống lại các loại tội phạm như cướp giật trên đường và cao hơn là an ninh quốc gia.

Lái xe Mai Linh có bề dày truyền thống cứu hộ cứu nạn, cấp cứu, đỡ đẻ cho sản phụ trên xe, hỗ trợ công an bắt cướp. Trong những năm qua, hàng trăm lái xe Mai Linh đã phối hợp với các lực lượng an ninh và nhân dân bắt cướp. Điển hình như vụ lái xe Nguyễn Văn Hoàng tông xe chặn cướp lấy lại tài sản cho hai người phụ nữ trên đường Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình ngày 20/4/2017 vừa qua. Năm 2014, số ca lái xe Mai Linh cấp cứu hành khách trong trường hợp khẩn cấp là 641 ca, đỡ đẻ trên xe taxi 9 ca; năm 2015 cấp cứu 218 ca, đỡ đẻ 12 ca; năm 2016 đến thời điểm hiện tại đã cấp cứu 292 ca, đỡ đẻ 28 ca. Tổng số ca cấp cứu là 1.151 ca, đỡ đẻ 49 ca.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055