Mai Linh Cần Thơ trả lại tài sản cho hành khách

Thứ năm, 09 Tháng 8, 2018 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Ngày 6/8/2018 Bộ phận chăm sóc khách hàng Taxi Mai Linh Cần Thơ cho biết lái xe của công ty là Nguyễn Thành Nhân vừa trả lại tài sản cho hành khách.

Trước đó, ngày 4/8 lái xe Nguyễn Thành Nhân_(MSNV 007428 số tài CT560) chở một hành khách nữ tên Nguyễn Thị May đi công việc. Lúc xuống xe, mặc dù đã được lái xe nhắc nhở kiểm tra hành lý cá nhân nhưng hành khách vẫn để quên tài sản trên xe.

Khi anh Nhân vệ sinh lại xe để đón khách mới, thì phát hiện một chiếc điện thoại Iphone 6 plus mới toanh và một chiếc ví có 2.777.000 nghìn đồng tiền mặt. Không một chút đắn đo anh Nhân đã liên hệ với bộ phận tổng đài và điều hành để báo thông tin trên và nhờ liên hệ với khách hàng để hẹn gặp trả lại tài sản.

Cầm chiếc điện thoại và số tiền trên tay, chị May rất xúc động trước nghĩa cử cao đẹp của lái xe Nhân và không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến anh.

Tinh thần tự giác, không tham của rơi của anh Nguyễn Thành Nhân rất đáng biểu dương và khen ngợi. Những tấm gương trung thực và tự giác của các lái xe như anh Nhân đều được khách hàng cũng như Ban lãnh đạo công ty ghi nhận và khen thưởng, góp phần khẳng định thêm uy tín và hình ảnh của màu xanh Mai Linh trong lòng mỗi hành khách.

 

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055