“Nhặt được của rơi” lái xe Mai Linh Sơn La trả lại tài sản cho hành khách

Thứ năm, 09 Tháng 8, 2018 | Cập nhật bởi : Ban Truyền Thông Mai Linh | Danh mục : Tin tức

Sáng 9/8, Trung tâm chăm sóc khách hàng chi nhánh Mai Linh Sơn La đã bàn giao tài sản là một chiếc ví da màu đen cho một nam hành khách để quên trên xe.

Trước đó vào tối ngày 8/8, anh Phùng Thanh Hùng tài xế điều khiển xe Taxi Mai Linh mang biển kiểm soát 26A - 070.98 đón một nam hành khách từ nhà hàng Mẹt Quán di chuyển vào Trung tâm Thành phố Sơn La. Sau khi trả khách, vì đã hết ca làm việc trong ngày nên tài xế đã đưa xe về bãi gửi và về nhà nghỉ ngơi. Đến sáng hôm sau, trong lúc dọn vệ sinh xe để bắt đầu cho ngày làm việc mới, lái xe bất ngờ phát hiện một chiếc ví da màu đen để quên trên xe của mình. Nhận thấy đây là tài sản quan trọng có giá trị, tài xế Phùng Thanh Hùng đã gọi điện thông báo cho phòng chăm sóc khách hàng của chi nhánh Mai Linh Sơn La để được hỗ trợ tìm chủ nhân của món tài sản trên bị bỏ quên.

Ban lãnh đạo Mai Linh Sơn La đang làm việc với chủ nhân chiếc ví da tại văn phòng chi nhánh

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, bằng các kỹ năng nghiệp vụ nhân viên chi nhánh Mai Linh Sơn La đã nhanh chóng tìm hiểu và xác định được danh tính chủ nhân của chiếc ví da trên là anh Nguyễn Minh Hiển hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Sơn La.

Đến sáng 9/8 ngay sau khi liên hệ, anh Hiển đã có mặt tại văn phòng chi nhánh Mai Linh Sơn La để nhận lại số tài sản của mình gồm: 4.006.000 vnđ, một chứng minh thư nhân dân, 2 thẻ ATM và một giấy phép lái xe ô tô. Nhận lại tài sản của mình, anh Nguyễn Minh Hiển đã bày tỏ sự vui mừng và gửi lời cảm ơn đến nhân viên lái xe Mai Linh đã có hành động đẹp trao lại tài sản của mình bị đánh mất.

Lái xe Phùng Thanh Hùng (bìa trái) trao lại tài sản cho anh Nguyễn Minh Hiển người để quên chiếc ví da màu đen trên xe

Trước đó vào ngày 23/7/2018, tại văn phòng chi nhánh Mai Linh Sơn La ban lãnh đạo công ty cũng đã trao trả lại số tiền bị đánh rơi trên xe là 900.000 vnđ cho hành khách là anh Lừ Văn Tuân. Mặc dù chi nhánh Mai Linh Sơn La mới đưa vào hoạt động chưa lâu, thế nhưng bằng thái độ phục vụ chuyên nghiệp, hết lòng vì hành khách thân yêu, Taxi Mai Linh Sơn La hiện đang nhận được sự tin yêu của mọi người khi sử dụng dịch vụ.

Gửi bình luận

Tổng đài taxi toàn quốc 1055