Chuyên viên Chăm sóc khách hàng - Ban An toàn

Thứ sáu, 26 Tháng 5, 2017 | Danh mục : Cơ hội nghề nghiệp

  • Nữ, từ 22 tuổi;
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành liên quan khác;
  • Thành thạo vi tính văn phòng, Anh văn giao tiếp lưu loắt;
  • Kinh nghiệm 01 năm ở vị trí tương đương;
  • Kỹ năng chuyên môn: Kỹ năng giao tiếp, thương lượng tốt;
  • Kỹ năng trình bày rõ ràng, chính xác và hiệu quả làm cho người nghe dễ tiếp nhận;
  • Kỹ năng tư vấn, giải đáp thắc mắc và biết cách giúp đỡ người khác;
  • Có khả năng đọc, nghe, hiểu thông tin; và chuyển hóa thành thông tin có ích dưới dạng văn bản;
  • Chủ động trong công việc, khả năng làm việc độc lập, khả năng thích ứng và linh hoạt với công việc áp lực cao;
  • Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, tận tụy gắn bó với công việc.

Tóm tắt công việc:

  • Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại khách hàng;
  • Tổ chức và theo dõi giải quyết các khiếu nại khách hàng;
  • Đề xuất các giải pháp nhằm hạn chế việc khiếu nại của khách hàng;
  • Lưu trữ và thống kê các thông tin về việc giải quyết khiếu nại của khách hàng.

Chi tiết

  • Mức lương 0 VND
  • Kinh nghiệm 1 năm
  • Giới tính Nam
  • Bằng cấp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing, ngoại ngữ
  • Nơi làm việc TP.Hồ Chí Minh
  • Hết hạn 01/09/2017

Đăng ký nhận tin